Viên Đá Bí Ẩn - Abyss Việt Sub (2019)RSS Viên Đá Bí Ẩn - Abyss Việt Sub (2019)
Viên Đá Bí Ẩn - Abyss
Diễn viên: Park Bo Young, Ahn Hyo Seop, Kwon Soo Hyun
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ko Se-Yeon (Kim Sa-Rang) là một công tố viên xinh đẹp và giỏi việc, nhưng lại bị tai nạn giao thông chết. Nhờ viên đá Abyss bí ẩn, Ko Se Yeon đã sống lại nhưng với một ngoại hình khác. Ko Se-Yeon hiện giờ (Park Bo-Young) có ngoại hình bình thường.
Đóa Hoa Ác Ma Flower Of Evil

Đóa Hoa Ác Ma Flower Of EvilViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

Cha Ji-Won (Moon Chae-Won) là một thám tử. Cô kết hôn với Baek Hee-sung (Lee Joon-gi) và họ có 1 người con gái. Baek Hee-sung có vẻ giống như một người chồng và cha, nhưng ông giấu quá khứ tàn nhẫn của mình và sống dưới danh tính của một cá nhân khác.

Thiết Diện Ngự Sử 1 Da Ming Detective Story

Thiết Diện Ngự Sử 1 Da Ming Detective StoryThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 35/35)

câu chuyện phá án, điều tra hung thủ, trừng trị cái ác, xoa dịu bách tính của an sát sứ Chiết Giang – Chu Tân vào thời Vĩnh Lạc, triều Minh. Phim tổng cộng có 10 vụ án: Phó thị lang bị sát hại, gương đồng giết người, người thợ thủ công mất tích, cây quế giết người, thiếu nữ chết đuối

Mũi Tên Xanh Phần 5 Arrow Season 5

Mũi Tên Xanh Phần 5 Arrow Season 5Việt Sub Năm: 2016 (Tập 23/23)

Sau cái chết của Laurel và sự ra đi của cả hai Diggle và Thea từ Team Arrow, Oliver phải solo trên đường phố để bảo vệ công dân của Star City như Mũi Tên Xanh. Oliver đã chiêu mộ thêm Curtis, Wild Dog và Evelyn Sharp cho team của mình, nhưng vấn đề đào tạo là khá nan giải. Trong phần hồi tưởng, Oliver tiếp tục khởi đầu của mình vào Bratva.

Unknown2020-10-20 18:35:16

Viên Đá Bí Ẩn - Abyss Việt Sub (2019)

ko se yeon kim sa rang là một công tố viên xinh đẹp và giỏi việc nhưng lại bị tai nạn giao thông chết nhờ viên đá abyss bí ẩn ko se yeon đã sống lại nhưng với một ngoại hình khác ko se yeon hiện giờ park bo young có ngoại hình bình thườngviên đá bí ẩn,xem phim viên đá bí ẩn,download viên đá bí ẩn,xem online viên đá bí ẩn hd,xem viên đá bí ẩn nhanh,tai phim viên đá bí ẩn,abyss,xem phim abyss,download abyss,xem online abyss hd,xem abyss nhanh,tai phim abyss,park bo young,ahn hyo seop,kwon soo hyun