Viên Đạn Vào Đầu - Bullet To The Head Việt Sub (2013)RSS Viên Đạn Vào Đầu - Bullet To The Head Việt Sub (2013)
Viên Đạn Vào Đầu - Bullet To The Head
Diễn viên: Sylvester Stallone, Sung Kang, Jason Momoa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của Pháp, bộ phim xoay quanh cuộc báo thù của bộ đôi sát thủ-cảnh sát do Stallone và Sung Kang thể hiện.
Cuộc Chiến Thập Tự Cross Wars.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Cuộc Chiến Thập Tự Cross WarsThuyết Minh Năm: 2017

Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full Throttle.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full ThrottleThuyết Minh Năm: 2003

Tốc Độ Tối Đa: Bộ phim truyền hình Charlies Angels đã gây nên làn sóng mạnh mẽ và những năm của thập niên 70 nay được xào nấu lại với 3 cô gái tuyệt vời của Hollywood: Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu. Cốt truyện vẫn xoay quanh những phi vụ khám phá những bí mật của một trong số những vụ án của ngài thám tử Charlie mà đội ngũ chính là 3 cô thiên thần xinh đẹp của ông.

Lửa Trời Skyfire.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Unknown2020-06-16 09:45:26

Viên Đạn Vào Đầu - Bullet To The Head Việt Sub (2013)

được chuyển thể dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của pháp bộ phim xoay quanh cuộc báo thù của bộ đôi sát thủ cảnh sát do stallone và sung kang thể hiệnviên đạn vào đầu,xem phim viên đạn vào đầu,download viên đạn vào đầu,xem online viên đạn vào đầu hd,xem viên đạn vào đầu nhanh,tai phim viên đạn vào đầu,bullet to the head,xem phim bullet to the head,download bullet to the head,xem online bullet to the head hd,xem bullet to the head nhanh,tai phim bullet to the head,sylvester stallone,sung kang,jason momoa