Vĩnh Biệt Texas - Texas, Adios Việt Sub (1966)RSS Vĩnh Biệt Texas - Texas, Adios Việt Sub (1966)
Vĩnh Biệt Texas - Texas, Adios
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cảnh sát trưởng người Texas và em trai đi qua biên giới vào Mexico để đối đầu với người kẻ đã giết cha của họ.
Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Chiến Binh Thức Tỉnh Risen.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Chiến Binh Thức Tỉnh RisenThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện Kinh Thánh sử thi của sự Phục Sinh, như đã nói qua con mắt của một người không tin Chúa. Clavius, một quân Roman Tribune mạnh mẽ, và phụ tá của ông Lucius, được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với Chúa Giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh, để bác bỏ những tin đồn về một Đấng Cứu Thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở Jerusalem.

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Định Luật Hấp Dẫn The Law Of Attraction.Diễn Viên: Văn Chương,Bạch Bách Hà

Định Luật Hấp Dẫn The Law Of AttractionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim điện ảnh "Định luật hấp dẫn" lấy chủ đề về tình yêu đô thị, kể về quá trình của bốn cuộc tình. Bộ phim hội tụ các ngôi sao đang nổi trong nước, đồng thời kể lại bốn câu chuyện tình với những cách khác nhau, lúc thể hiện sự ngọt ngào trong tình yêu, lúc lại thể hiện một mối tình hài hước. "Đình luật hấp dẫn" ý nói về định luật vĩnh hằng của hấp dẫn, trong thành phố náo nhiệt, giữa người với người đôi lúc hút lẫn nhau, đôi lúc lại bài trừ lẫn nhau, lúc xa lúc gần

Unknown2020-06-23 07:16:21

Vĩnh Biệt Texas - Texas, Adios Việt Sub (1966)

một cảnh sát trưởng người texas và em trai đi qua biên giới vào mexico để đối đầu với người kẻ đã giết cha của họvĩnh biệt texas,xem phim vĩnh biệt texas,download vĩnh biệt texas,xem online vĩnh biệt texas hd,xem vĩnh biệt texas nhanh,tai phim vĩnh biệt texas,texas,adios,xem phim texas,adios,download texas,adios,xem online texas,adios hd,xem texas,adios nhanh,tai phim texas,adios