Vivid Strike! - Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You Việt Sub (2016)RSS Vivid Strike! - Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You Việt Sub (2016)
Vivid Strike! - Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.
Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-Chan.Diễn Viên: Thiên Thần Loli

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-ChanThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 39/66)

câu chuyện chú mèo máy kuro, con mèo mạnh nhất thành phố. Hằng ngày với công việc chăm coi nhà cửa cho ông bà chủ,làm vườn, chăm sóc cây cảnh, Kuro sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên ông tiếng sĩ Go nham hiểm muốn biến Kuro thành mèo máy nhằm phục vụ cho âm mưu đánh chiếm thế giới của ông ta.

Unknown2018-12-10 10:02:47

Vivid Strike! - Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You Việt Sub (2016)

câu chuyện trở lại của nanoha takamachi một nhân vật chính của series anime magical girl lyrical nanohasự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo nàynhững chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệvivid strike,xem phim vivid strike,download vivid strike,xem online vivid strike hd,xem vivid strike nhanh,tai phim vivid strike,thou shalt not be afraid,i am with you,xem phim thou shalt not be afraid,i am with you,download thou shalt not be afraid,i am with you,xem online thou shalt not be afraid,i am with you hd,xem thou shalt not be afraid,i am with you nhanh,tai phim thou shalt not be afraid,i am with you