Vivy: Fluorite Eyes Song - (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-) Việt Sub (2021)RSS Vivy: Fluorite Eyes Song - (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-) Việt Sub (2021)
Vivy: Fluorite Eyes Song - (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Niearland – Một công viên giải trí với chủ đề về A.I nơi mà giấc mơ, hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự vận hành đầu tiên, Vivy là A.I đang biểu diễn tại đây. Để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca, cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, công viên vẫn không được nổi tiếng.
Level E レベルE, Reberu

Level E レベルE, ReberuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hiện nay, có hàng trăm sinh vật ngoài vũ trụ đến sống trên Trái Đất. Có loài đến trong hòa bình, có loài thích gây hấn, cũng có loài gần như bị tuyệt chủng. Sinh vật duy nhất vẫn chưa nhận ra điều này, chính là những cư dân sống trên Địa Cầu. Giờ đây lại có thêm những nguời ngòai hành tinh nữa.Trong số đó, có một chàng hoàng tử thiên tài nhưng có sở thích chọc ghẹo người khác Hãy cùng Tralophi Fansub xem tên hòang tử định giở những trò gì nhé!

Black Cat Mèo Đen

Black Cat Mèo ĐenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Train Heartnet, một sát thủ trứ danh với biệt danh Mèo Đen. Train Heartnet được biết đến như một kẻ khủng khiếp nhất trong giới tội phạm quốc tế, được coi là thần chết, không có kẻ nào là nạn nhân của cậu mà còn sống sót. Cậu luôn mang trong người một khẩu súng lục đen cũng có tên là thần chết (Hades - thần cai quản địa ngục), được kí hiệu XIII (thành viên thứ XIII của tổ chức Chronos). Để chứng tỏ điều đó, cậu đã xăm dấu XIII nơi gần cổ của mình (kí hiệu ấy giống như khẩu súng

Unknown2021-07-08 21:49:45

Vivy: Fluorite Eyes Song - (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-) Việt Sub (2021)

niearland – một công viên giải trí với chủ đề về ai nơi mà giấc mơ hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau được tạo ra với tư cách là ai hình người tự vận hành đầu tiên vivy là ai đang biểu diễn tại đây để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình tuy nhiên công viên vẫn không được nổi tiếngvivy,fluorite eyes song,xem phim vivy,fluorite eyes song,download vivy,fluorite eyes song,xem online vivy,fluorite eyes song hd,xem vivy,fluorite eyes song nhanh,tai phim vivy,fluorite eyes song,ヴィヴィ,フローライトアイズソング,xem phim ヴィヴィ,フローライトアイズソング,download ヴィヴィ,フローライトアイズソング,xem online ヴィヴィ,フローライトアイズソング,hd,xem ヴィヴィ,フローライトアイズソング,nhanh,tai phim ヴィヴィ,フローライトアイズソング,