Võ Đài Đẫm Máu Lady - Bloodfight Việt Sub (2016)RSS Võ Đài Đẫm Máu Lady - Bloodfight Việt Sub (2016)
Võ Đài Đẫm Máu Lady - Bloodfight
Diễn viên: Amy Johnston, Muriel Hofmann, Jenny Wu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.
Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Vùng Biển Cấm Warning.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Vùng Biển Cấm WarningViệt Sub Năm: 2013

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of Torakage.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of TorakageViệt Sub Năm: 2014

Đệ nhất Ninja Torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết. Sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ, con trai anh bất ngờ bị Gensai - nữ sát thủ tàn ác của nhóm Ninja Homura bắt đi. Để cứu con, vợ chồng Torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của Yagen giáo do tên giáo chủ biến thái Rikuri cầm đầu.

Us Or Them Tom Paton.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Unknown2017-03-14 10:25:53

Võ Đài Đẫm Máu Lady - Bloodfight Việt Sub (2016)

một cô gái người mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới hongkong sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây cô đã lọt vào mắt xanh của shu – nổi tiếng của phái võ đang shu thu nhận jane và đào tạo để jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “kumite”võ đài đẫm máu lady,xem phim võ đài đẫm máu lady,download võ đài đẫm máu lady,xem online võ đài đẫm máu lady hd,xem võ đài đẫm máu lady nhanh,tai phim võ đài đẫm máu lady,bloodfight,xem phim bloodfight,download bloodfight,xem online bloodfight hd,xem bloodfight nhanh,tai phim bloodfight,amy johnston,muriel hofmann,jenny wu