Vợ, Người Yêu, Người Tình - The Other Woman Việt Sub (2014)RSS Vợ, Người Yêu, Người Tình - The Other Woman Việt Sub (2014)
Vợ, Người Yêu, Người Tình - The Other Woman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Other Woman là một tác phẩm điện ảnh tâm lý mới nhất của đạo diễn tài năng Nick Cassavetes kể về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa. Số phận trớ trêu đã đưa đẩy họ gặp được nhau, dẫn đến một cuộc trả đũa vừa hài hước, bất ngờ vừa chất chứa nhiều bài học vô cùng ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống. Tuy nội dung không có quá nhiều điểm mới mẻ, nhưng qua sự dẫn dắt của Nick Cassavetes cùng sự thể hiện xuất sắc của ba nữ chính: Cameron Diaz, Leslie
Gã Đào Hoa Sleeping With Other People.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Alison Brie,Jordan Carlos

Gã Đào Hoa Sleeping With Other PeopleViệt Sub Năm: 2015

Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Chú Chó Marmaduke MarmadukeViệt Sub Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Park Bo Young,Hwang Suk Hyun

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Unknown2016-04-01 18:21:36

Vợ, Người Yêu, Người Tình - The Other Woman Việt Sub (2014)

the other woman là một tác phẩm điện ảnh tâm lý mới nhất của đạo diễn tài năng nick cassavetes kể về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa số phận trớ trêu đã đưa đẩy họ gặp được nhau dẫn đến một cuộc trả đũa vừa hài hước bất ngờ vừa chất chứa nhiều bài học vô cùng ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống tuy nội dung không có quá nhiều điểm mới mẻ nhưng qua sự dẫn dắt của nick cassavetes cùng sự thể hiện xuất sắc của ba nữ chính cameron diaz leslievợ,người yêu,người tình,xem phim vợ,người yêu,người tình,download vợ,người yêu,người tình,xem online vợ,người yêu,người tình hd,xem vợ,người yêu,người tình nhanh,tai phim vợ,người yêu,người tình,the other woman,xem phim the other woman,download the other woman,xem online the other woman hd,xem the other woman nhanh,tai phim the other woman