Võ Sỹ Muay Thái - Muay Thai Fighter Thuyết Minh (2007)RSS Võ Sỹ Muay Thái - Muay Thai Fighter Thuyết Minh (2007)
Võ Sỹ Muay Thái - Muay Thai Fighter
Diễn viên: Akara Amarttayakul, Danny Arroyo, Sonthaya Chitmanee
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một võ sư suốt đời tìm hiểu các kỹ thuật truyền thống và kỹ năng của Muay Thái đã qua nhiều thế hệ. Khi trại huấn luyện của họ bị đóng cửa, họ bắt đầu chiến đấu dưới lòng đất và cố gắng gìn giữ nghệ thuật của Muay Thái đem nó trở lại cuộc sống. Cuộc giao tranh trong vòng song song với cuộc đấu tranh cho cuộc sống của họ, và sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những người họ thương yêu
Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Phì Long Quá Giang Enter The Fat Dragon.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Phì Long Quá Giang Enter The Fat DragonThuyết Minh Năm: 2020

Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.

Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of Fury.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1976

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của Nhật ở Thượng Hải đến thuộc địa của Nhật ở Đài Loan để sống với ông của họ, người đang mở một trường dạy Kung-Fu ở đây.

Không Chùn Bước 1 Never Back Down.Diễn Viên: Sean Faris,Amber Heard,Cam Gigandet,Evan Peters,Leslie Hope,Djimon Hounsou,Wyatt Smith,Affion

Không Chùn Bước 1 Never Back DownThuyết Minh Năm: 2008

Vì hỗ trợ cho sự nghiệp của cậu em trai, Jack cùng gia đình phải dọn nhà đến Orlando, Florida. Là một ngôi sao của đội bóng đá tại ngôi trường cũ, thế nhưng tại ngôi trường mới mà cậu vừa nhập học, Jack chỉ là một kẻ vô danh.

Unknown2019-09-01 06:48:54

Võ Sỹ Muay Thái - Muay Thai Fighter Thuyết Minh (2007)

một võ sư suốt đời tìm hiểu các kỹ thuật truyền thống và kỹ năng của muay thái đã qua nhiều thế hệ khi trại huấn luyện của họ bị đóng cửa họ bắt đầu chiến đấu dưới lòng đất và cố gắng gìn giữ nghệ thuật của muay thái đem nó trở lại cuộc sống cuộc giao tranh trong vòng song song với cuộc đấu tranh cho cuộc sống của họ và sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những người họ thương yêuvõ sỹ muay thái thuyết minh,xem phim võ sỹ muay thái thuyết minh,download võ sỹ muay thái thuyết minh,xem online võ sỹ muay thái thuyết minh hd,xem võ sỹ muay thái thuyết minh nhanh,tai phim võ sỹ muay thái thuyết minh,muay thai fighter thuyết minh,xem phim muay thai fighter thuyết minh,download muay thai fighter thuyết minh,xem online muay thai fighter thuyết minh hd,xem muay thai fighter thuyết minh nhanh,tai phim muay thai fighter thuyết minh,akara amarttayakul,danny arroyo,sonthaya chitmanee