Vụ Án Bí Ẩn - The Truth Seekers Việt Sub (2017)RSS Vụ Án Bí Ẩn - The Truth Seekers Việt Sub (2017)
Vụ Án Bí Ẩn - The Truth Seekers
Diễn viên: Phan Linh Linh, Trần Đồng Giang, Trần Hán Vỹ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phá án của bộ tứ Bạch Khánh Hùng, Hoàng Lộ Dương, Lam Hải Phong và Hồng Tuấn Viên. Chuyện bắt đầu từ lúc thám tử cao cấp Bạch Khánh Hùng thành lập “Hội thần thám tuyên án” CCI. Hội làm việc với phương châm là dùng thám tử riêng, giúp người được ủy thác điều tra tuyên án khiến nạn nhân và người nhà cảm thấy dễ chịu hơn.
Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of Fire.Diễn Viên: Mâu Tinh,Nhậm Thiên Dã,Trình Tố

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of FireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Phích Lịch Hỏa Cao Thắng Hàn của căn cứ đặc chiến Nanh Sói nhận được nhiệm vụ mới: được điều đến Lục Hàng để thành lập va huấn luyện một phân đội chiến đấu đặc biệt, biệt hiệu là “Lửa Sấm Sét”. Cao Thắng Hàn dẫn theo một giáo quan bí mật lên đường, trên đường luôn gặp rất nhiều rắc rối với Vương Tinh mới đến được Lục Hàng, nhưng không ngờ lại gặp bạn chiến đấu cũ Thôi Hoa Thuận và người yêu cũ Tăng Tử Mạch.

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

theo chân chàng luật sư khiếm thị Matt Murdock (Charlie Cox), ban ngày anh đấu tranh cho người nghèo ở khu Hell’s Kitchen, nhưng khi màn đêm buông xuống thì anh là Daredevil – siêu anh hùng đường phố dùng vũ lực để đưa kẻ xấu ra ánh sáng và thực hiện những nhiệm vụ mà các siêu anh hùng như Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans) không có thời gian để quan tâm đến.

Thoát Thân Lost In 1949.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thoát Thân Lost In 1949Việt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Nguyên Đán năm 49, Kiều Trí Tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích. Anh xách theo chiếc va li da, đi tìm lão Khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ. Tại ga tàu, anh tình cờ gặp được Hoàng Lệ Văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng. Lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhau.

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1.Diễn Viên: Justin Bartha,Andrew Rannells,Georgia King

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ngày nay, gia đình không còn như khuôn mẫu, những gia đình kiểu mới dần xuất hiện. Những bà mẹ đơn thân, những ông bố đơn thân, đồng tính nam, đồng tính nữ... Bryan và David là một gặp đôi như thế. Hai anh chàng cùng sống chung trong một mái nhà, một mối quan hệ yêu đương, nhưng điều mà họ thiếu duy nhất, đó chính là: một đứa trẻ. Và họ quyết định nhờ đến y học để có được một đứa bé.

Unknown2020-11-05 18:06:15

Vụ Án Bí Ẩn - The Truth Seekers Việt Sub (2017)

câu chuyện phá án của bộ tứ bạch khánh hùng hoàng lộ dương lam hải phong và hồng tuấn viên chuyện bắt đầu từ lúc thám tử cao cấp bạch khánh hùng thành lập “hội thần thám tuyên án” cci hội làm việc với phương châm là dùng thám tử riêng giúp người được ủy thác điều tra tuyên án khiến nạn nhân và người nhà cảm thấy dễ chịu hơnvụ án bí ẩn,xem phim vụ án bí ẩn,download vụ án bí ẩn,xem online vụ án bí ẩn hd,xem vụ án bí ẩn nhanh,tai phim vụ án bí ẩn,the truth seekers,xem phim the truth seekers,download the truth seekers,xem online the truth seekers hd,xem the truth seekers nhanh,tai phim the truth seekers,phan linh linh,trần đồng giang,trần hán vỹ