Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder Việt Sub (1998)RSS Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder Việt Sub (1998)
Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.
Đồi Bại Frailty.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Đồi Bại FrailtyViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông thú nhận với một nhân viên FBI câu chuyện gia đình của cha cuồng tín tôn giáo của mình như thế nào tầm nhìn dẫn đến một loạt các vụ giết người để tiêu diệt các vụ "ma quỷ".

Thiện Ác Mong Manh John Doe: Vigilante.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Thiện Ác Mong Manh John Doe: VigilanteViệt Sub Năm: 2015

John Doe, thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm. John Doe, đã thực thi công l.ý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án. Các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng, nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh. Còn bạn.?

Đánh Gục Tham Nhũng Knock Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Đánh Gục Tham Nhũng Knock OutViệt Sub Năm: 2010

bản remake từ bộ phim Phone Booth của Mỹ năm 2002. Bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉa.....Bộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị Ấn Độ đầy ngoạn mục.

Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Unknown2016-03-11 11:57:05

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder Việt Sub (1998)

triệu phú công nghiệp steven taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính new york anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánhvụ mưu sát hoàn hảo,xem phim vụ mưu sát hoàn hảo,download vụ mưu sát hoàn hảo,xem online vụ mưu sát hoàn hảo hd,xem vụ mưu sát hoàn hảo nhanh,tai phim vụ mưu sát hoàn hảo,a perfect murder,xem phim a perfect murder,download a perfect murder,xem online a perfect murder hd,xem a perfect murder nhanh,tai phim a perfect murder