Vua Phản Đòn - Plan B: Scheiß Auf Plan A Việt Sub (2016)RSS Vua Phản Đòn - Plan B: Scheiß Auf Plan A Việt Sub (2016)
Vua Phản Đòn - Plan B: Scheiß Auf Plan A
Diễn viên: Can Aydin, Cha, Lee Yoon, Phong Giang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Can, Phong và Cha-lee đã từng được mệnh danh là “Thánh đóng thế” trong làng võ thuật. Urgin vừa là bạn cũng là quản lý của nhóm đã mời mọc mấy thánh vào một dự án mới đầy hứa hẹn. Họ không hay biết rằng, đó chính là sự sắp đặt của một băng đảng du côn cầm đầu là Eddie. Hắn đã bắt cóc Phong và buộc những người bạn còn lại phải hoàn thành một phi vụ nguy hiểm trong 24 giờ.
Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Trận Chiến Ác Liệt Dunkirk.Diễn Viên: Guy Pearce,Marta Dusseldorp,Aaron Pedersen

Trận Chiến Ác Liệt DunkirkThuyết Minh Năm: 2017

Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: Greta.Diễn Viên: Guy Pearce,Marta Dusseldorp,Aaron Pedersen

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: GretaViệt Sub Năm: 2019

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up Revolution.Diễn Viên: Kathryn Mccormick,Ryan Guzman,Stephen Boss

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up RevolutionViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim xoay quanh Emily, cô tiểu thư giàu có nhưng đam mê vũ đạo rời gia đình tới Miami để theo đuổi ước mơ. Cô xin làm nhân viên pha chế tại một quầy bar. Tại đây, Emily gặp gỡ và đem lòng yêu Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy Flash Mob đường phố. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.

Unknown2019-07-04 06:51:51

Vua Phản Đòn - Plan B: Scheiß Auf Plan A Việt Sub (2016)

can phong và cha lee đã từng được mệnh danh là “thánh đóng thế” trong làng võ thuật urgin vừa là bạn cũng là quản lý của nhóm đã mời mọc mấy thánh vào một dự án mới đầy hứa hẹn họ không hay biết rằng đó chính là sự sắp đặt của một băng đảng du côn cầm đầu là eddie hắn đã bắt cóc phong và buộc những người bạn còn lại phải hoàn thành một phi vụ nguy hiểm trong 24 giờvua phản đòn,xem phim vua phản đòn,download vua phản đòn,xem online vua phản đòn hd,xem vua phản đòn nhanh,tai phim vua phản đòn,plan b,scheiß auf plan a,xem phim plan b,scheiß auf plan a,download plan b,scheiß auf plan a,xem online plan b,scheiß auf plan a hd,xem plan b,scheiß auf plan a nhanh,tai phim plan b,scheiß auf plan a,can aydin,cha,lee yoon,phong giang