Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom Việt Sub (2020)RSS Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom Việt Sub (2020)
Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim về gã tự kỷ Nathan và cô em gái nghiện ngập đi tìm kiếm một vương quốc chỉ có trong cơn phê.
Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The Trench

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The TrenchThuyết Minh Năm: 2023

tiếp tục nhiệm vụ đã được đề cập trong phần phim trước, nhóm của Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai) tiếp cận gần khu vực Rãnh Mariana, nơi họ đụng độ một quái vật bí ẩn, khiến một thành viên trong nhóm thiệt mạng ngay sau đó. Cái chết của người đồng đội báo hiệu cho cả nhóm về một mối đe dọa to lớn đang giấu mình trong những vách đá tối tăm.

Bên Trong Khu Rừng Into The Forest.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Bên Trong Khu Rừng Into The ForestThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một tiểu thuyết cùng tên, là câu chuyện kể về hai chị em Nell(Ellen Page) và Eva (Evan Rachel Wood). Hai cô gái sống trong một ngôi nhà biệt lập trong một khu rừng ở miền Tây nước Mỹ, cố gắng chiến đấu để tồn tại sau một cuộc khủng hoảng năng lượng diện rộng.

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark Tower.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark TowerThuyết Minh Năm: 2017

Xạ thủ Roland Deschain và “Người mặc áo đen” Walter Padick đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng - bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác. Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng.

Phi Thuyền Mất Tích Event Horizon.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Phi Thuyền Mất Tích Event HorizonViệt Sub Năm: 1997

Trong năm 2047 một nhóm các phi hành gia được gửi đến điều tra và cứu hộ phi thuyền đã mất từ lâu "Event Horizon". Phi thuyền này đã biến mất một cách bí ẩn 7 năm trước khi về trong chuyến đi đầu tiên của mình và giờ đây, sự trở lại của nó đến bí ẩn hơn. Thủy thủ đoàn của "Lewis và Clark" đã khám phá sự thật đằng sau sự biến mất thực sự, một cái gì đó thậm chí còn đáng sợ hơn

Unknown2020-06-20 17:11:31

Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom Việt Sub (2020)

chuyện phim về gã tự kỷ nathan và cô em gái nghiện ngập đi tìm kiếm một vương quốc chỉ có trong cơn phêvương quốc ảo diệu,xem phim vương quốc ảo diệu,download vương quốc ảo diệu,xem online vương quốc ảo diệu hd,xem vương quốc ảo diệu nhanh,tai phim vương quốc ảo diệu,nathans kingdom,xem phim nathans kingdom,download nathans kingdom,xem online nathans kingdom hd,xem nathans kingdom nhanh,tai phim nathans kingdom