Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 - The Last Kingdom Season 1 Việt Sub (2015)RSS Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 - The Last Kingdom Season 1 Việt Sub (2015)
Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 - The Last Kingdom Season 1
Diễn viên: Alexander Dreymon, Nicholas Rowe, Emily Cox
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia, một giấc mơ mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.
Biệt Đội Số 38 38 Task Force.Diễn Viên: Seo In Guk,Ma Dong Seok,Lee Sun,Bin,Ko Kyu,Pil,Heo Jae,Ho,Song Ok,Suk,Sooyoung

Biệt Đội Số 38 38 Task ForceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một lực lượng đặc nhiệm chuyên săn lùng bắt kẻ xấu. Cũng có những lúc, Biệt Đội Số 38 này sẽ bao gồm sự kết hợp của cảnh sát và bọn tội phạm để bắt cùng kẻ xấuViệc bắt những kẻ xấu, những kẻ trốn thuế hay vi phạm đặc biệt không phải là điều dễ dàng.

Tương Dạ Ever Night.Diễn Viên: Hồ Quân,Trịnh Thiếu Thu,Viên Băng Nghiên,Lê Minh,Mạnh Tử Nghĩa,Trần Phi Vũ,Tống Y Nhân

Tương Dạ Ever NightViệt Sub Năm: 2018 (Tập 60/60)

Thế gian có lời đồn "Vĩnh dạ ập tới, nhân gian đại nạn". Tiểu tốt Ninh Khuyết vì muốn giải oan cho gia đình, dẫn thị nữ Tang Tang vào Đô Thành. Trải qua cố gắng không ngừng, hắn thi vào học phủ cao nhất thư viện, trở thành đệ tử thân truyền của phu tử, gánh vác trên vai nhiệm vụ phò tá quốc gia, bảo vệ nhân dân, cũng giải được oan khuất cho gia đình.

Unknown2015-12-18 22:51:22

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 - The Last Kingdom Season 1 Việt Sub (2015)

kể về câu chuyện của uhtred vùng bebbanburg từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho vua alfred đại đế và con trai của ông edward đây là câu chuyện về những cái khiên chắn máu trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia một giấc mơ mà vua alfred gọi là anh quốcvương triều cuối cùng phần 1,xem phim vương triều cuối cùng phần 1,download vương triều cuối cùng phần 1,xem online vương triều cuối cùng phần 1 hd,xem vương triều cuối cùng phần 1 nhanh,tai phim vương triều cuối cùng phần 1,the last kingdom season 1,xem phim the last kingdom season 1,download the last kingdom season 1,xem online the last kingdom season 1 hd,xem the last kingdom season 1 nhanh,tai phim the last kingdom season 1,alexander dreymon,nicholas rowe,emily cox