Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này - Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai Việt Sub (2016)RSS Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này - Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai Việt Sub (2016)
Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này - Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai
Diễn viên: Fukada Kyoko, Dean Fujioka, Miura Shohei, Nonami Maho
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bộ manga cùng tên kể về Shibata Michiko, một cô gái thất nghiệp, đã dành hết tình yêu cho một anh chàng ít tuổi hơn mình. Để làm anh ta vừa lòng, cô sẵn sàng hi sinh bản thân để mua cho người yêu nhiều quần áo và phụ kiện đắt tiền. Kể từ khi bị đuổi việc, cô luôn phải tìm một công việc mới nếu không muốn bị chết đói và đánh mất người yêu trẻ tuổi của mình.
Quý Cô Nóng Tính Và Nam Jung Gi Nhác Gan Ms. Temper & Nam Jung Gi.Diễn Viên: Lee Yo Won,Yoon Sang Hyun,Kim Sun Young,Yoo Jae Myung

Quý Cô Nóng Tính Và Nam Jung Gi Nhác Gan Ms. Temper & Nam Jung GiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Ok Da Jung (Lee Yo Won) là lãnh đạo trẻ nhất của ngành công nghiệp mĩ phẩm. Lận đận trong tình duyên, đến nay cô đã li hôn tổng cộng 3 lần. Ok Da Jung không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, bản thân cô cũng khá nóng tính. Trong khi đó, Nam Jung Gi (Yoon Sang Hyun) là sếp của một bộ phận trong cùng công ty với Ok Da Jung.

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Unknown2018-11-22 00:14:30

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này - Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai Việt Sub (2016)

chuyển thể từ bộ manga cùng tên kể về shibata michiko một cô gái thất nghiệp đã dành hết tình yêu cho một anh chàng ít tuổi hơn mình để làm anh ta vừa lòng cô sẵn sàng hi sinh bản thân để mua cho người yêu nhiều quần áo và phụ kiện đắt tiền kể từ khi bị đuổi việc cô luôn phải tìm một công việc mới nếu không muốn bị chết đói và đánh mất người yêu trẻ tuổi của mìnhxin hãy yêu em kẻ vô dụng này,xem phim xin hãy yêu em kẻ vô dụng này,download xin hãy yêu em kẻ vô dụng này,xem online xin hãy yêu em kẻ vô dụng này hd,xem xin hãy yêu em kẻ vô dụng này nhanh,tai phim xin hãy yêu em kẻ vô dụng này,please love me,dame na watashi ni koishite kudasai,xem phim please love me,dame na watashi ni koishite kudasai,download please love me,dame na watashi ni koishite kudasai,xem online please love me,dame na watashi ni koishite kudasai hd,xem please love me,dame na watashi ni koishite kudasai nhanh,tai phim please love me,dame na watashi ni koishite kudasai,fukada kyoko,dean fujioka,miura shohei,nonami maho