Xin Phép Con Gọi Bác Là Cha - Otousan To Yobasete Việt Sub (2016)RSS Xin Phép Con Gọi Bác Là Cha - Otousan To Yobasete Việt Sub (2016)
Xin Phép Con Gọi Bác Là Cha - Otousan To Yobasete
Diễn viên: Yua Shinkawa, Atsuro Watabe, Kenichi Endo, Misako Renbutsu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Daidoji Tamotsu (Endo Kenichi), 51 tuổi, làm việc ở một công ty thương mại hạng vừa. Ông là một doanh nhân chăm chỉ, lòng chân thành của ông đã được đặt cho biệt danh là “Daidoji Cúi Đầu”.
Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim Sampatan Hua Jai.Diễn Viên: Kanarot Sukollawat,Limthammahisorn Varitthisa

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim Sampatan Hua JaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

kể về Rattawan, một cô nàng 32 tuổi hoàn hảo từ vẻ ngoài, địa vị, gia tộc và cả học vấn. Cô bị gia đình ép phải kết hôn cùng Parames, một chàng trai triệu phú có chuỗi khách sạn tầm cơ. Thế nhưng ngay sau khi đăng ký kết hôn, cô lại bị bọn người lạ mặt bắt cóc đến một hòn đảo mà tại đó cô được Naboon, một chàng trai lạ mặt, cứu giúp.

Unknown2016-08-08 04:27:16

Xin Phép Con Gọi Bác Là Cha - Otousan To Yobasete Việt Sub (2016)

daidoji tamotsu endo kenichi 51 tuổi làm việc ở một công ty thương mại hạng vừa ông là một doanh nhân chăm chỉ lòng chân thành của ông đã được đặt cho biệt danh là “daidoji cúi đầu”xin phép con gọi bác là cha,xem phim xin phép con gọi bác là cha,download xin phép con gọi bác là cha,xem online xin phép con gọi bác là cha hd,xem xin phép con gọi bác là cha nhanh,tai phim xin phép con gọi bác là cha,otousan to yobasete,xem phim otousan to yobasete,download otousan to yobasete,xem online otousan to yobasete hd,xem otousan to yobasete nhanh,tai phim otousan to yobasete,yua shinkawa,atsuro watabe,kenichi endo,misako renbutsu