Y Tá Ratched - Ratched Thuyết Minh (2020)RSS Y Tá Ratched - Ratched Thuyết Minh (2020)
Y Tá Ratched - Ratched
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần, Mildred Ratched. Năm 1947, Mildred chuyển đến Bắc California để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu, nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con người.
Lời Nguyền Bí Ẩn The Cursed.Diễn Viên: Kathy Bates,See Full Cast And Crew,Angela Bassett

Lời Nguyền Bí Ẩn The CursedViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

chân nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn IT Forest của chủ tịch Jin Jong Hyun (Song Dong Il). Chủ tịch Forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi Jin Kyung (Jo Min Soo)

Unknown2020-10-19 14:49:44

Y Tá Ratched - Ratched Thuyết Minh (2020)

ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần mildred ratched năm 1947 mildred chuyển đến bắc california để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con ngườiy tá ratched,xem phim y tá ratched,download y tá ratched,xem online y tá ratched hd,xem y tá ratched nhanh,tai phim y tá ratched,ratched,xem phim ratched,download ratched,xem online ratched hd,xem ratched nhanh,tai phim ratched