Yakuza Và Gia Đình - Yakuza And The Family Việt Sub (2021)RSS Yakuza Và Gia Đình - Yakuza And The Family Việt Sub (2021)
Yakuza Và Gia Đình - Yakuza And The Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.
Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a..Diễn Viên: Christopher Dane,Hadrian Howard,Fergal Philips

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a.Việt Sub Năm: 1985

Chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do Chuck Norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người Cuba nhầm tấn công nước Mỹ, liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nước?

Chuyến Đi Tử Thần Swerve.Diễn Viên: Jason Clarke,Emma Booth And David Lyons

Chuyến Đi Tử Thần SwerveViệt Sub Năm: 2011

Một vụ tai nạn xảy ra trên đường bộ, nơi ông tìm thấy một người đàn ông chết, một người phụ nữ xinh đẹp và một chiếc vali đầy tiền. Sau khi cố gắng để làm mình vô tội, anh đã sớm thấy mình bị cuốn vào một vụ án nguy hiểm.

Vật Chủ The Host.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Diane Kruger,Max Irons

Vật Chủ The HostThuyết Minh Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh thế giới trong tương lai và nói về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Những kẻ lạ mặt ngoài vũ trụ không tấn công con người bằng vũ khí hay đạn dược mà xâm nhập vào cơ thể và chiếm lấy thể xác của người Trái Đất. Loại ký sinh trùng này có tên Soul (Linh Hồn). Chúng biến gần như toàn bộ con người thành Vật chủ (Host) và điều khiển trí não của họ. Nhân vật chính là Melanie, cô gái trẻ trong một lần chạy trốn cùng cậu em trai Jamie, đã rơi vào tay Soul. Thân xác của cô được

Unknown2021-05-18 14:06:49

Yakuza Và Gia Đình - Yakuza And The Family Việt Sub (2021)

yakuza và gia đình yakuza and the family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn michihito fujii bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc độngyakuza và gia đình,xem phim yakuza và gia đình,download yakuza và gia đình,xem online yakuza và gia đình hd,xem yakuza và gia đình nhanh,tai phim yakuza và gia đình,yakuza and the family,xem phim yakuza and the family,download yakuza and the family,xem online yakuza and the family hd,xem yakuza and the family nhanh,tai phim yakuza and the family