Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamajo - Yamadakun To Nananin No Majo Việt Sub (2015)RSS Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamajo - Yamadakun To Nananin No Majo Việt Sub (2015)
Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamajo - Yamadakun To Nananin No Majo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Shiraishi Urara là học sinh giỏi 2015 nhất trong trường của mình. Một ngày nọ, do một nụ hôn tình cờ, Urara nhận thấy rằng dường như toàn bộ thân xác của mình lại đang ở trong một người học sinh cá biệt lỳ lượm đáng ghét.
Burn The Witch Tite Kubo

Burn The Witch Tite KuboViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Từ thời xa xưa, 72% nguyên nhân cái chết của người dân London liên quan trực tiếp đến Rồng, một sinh vật tưởng chừng như hư cấu nhưng lại vô cùng hiện hữu. Do đó, con người cần phải có biện pháp để ngăn chặn điều đó.

Rokka No Yuusha Braves Of The Six Flowers

Rokka No Yuusha Braves Of The Six FlowersViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về khi Majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối, các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới. Adoretto, một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên Trái đất, đã được lựa chọn trong số các Rokka không Yuusha (Heroes of the Flowers Sáu), và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó. Các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù, và nghi ngờ ban đầu rơi vào Adoretto.

Unknown2015-06-29 22:30:08

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamajo - Yamadakun To Nananin No Majo Việt Sub (2015)

kể về shiraishi urara là học sinh giỏi 2015 nhất trong trường của mình một ngày nọ do một nụ hôn tình cờ urara nhận thấy rằng dường như toàn bộ thân xác của mình lại đang ở trong một người học sinh cá biệt lỳ lượm đáng ghétyamada,kun to 7 nin no majo yamajo,xem phim yamada,kun to 7 nin no majo yamajo,download yamada,kun to 7 nin no majo yamajo,xem online yamada,kun to 7 nin no majo yamajo hd,xem yamada,kun to 7 nin no majo yamajo nhanh,tai phim yamada,kun to 7 nin no majo yamajo,yamadakun to nananin no majo,xem phim yamadakun to nananin no majo,download yamadakun to nananin no majo,xem online yamadakun to nananin no majo hd,xem yamadakun to nananin no majo nhanh,tai phim yamadakun to nananin no majo