Yatogame-Chan Kansatsu Nikki 2Nd Season - Yatogame-Chan Kansatsu Nikki Second Season Việt Sub (2020)RSS Yatogame-Chan Kansatsu Nikki 2Nd Season - Yatogame-Chan Kansatsu Nikki Second Season Việt Sub (2020)
Yatogame-Chan Kansatsu Nikki 2Nd Season - Yatogame-Chan Kansatsu Nikki Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Second season of Yatogame-chan Kansatsu Nikki. Mùa thứ 2 của anime Yatogame-chan Kansatsu Nikki.
Classicaloid 2Nd Season Second Season Of Classicaloid

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of ClassicaloidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni TodokeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về cô nữ sinh trung học được bạn bè đặt cho biệt danh Sadako (con ma trong phim The Ring, nếu ai có xem) – vì vẻ ngoài rất chi hắc ma của cô ấy (tên thật của cô là Sawako).Sawako rất thần tượng Kazehaya-kun, một cậu con trai hoàn toàn trái ngược với cậu, đầy sức sống và tốt bụng. Sawako luôn muốn được như Kazehaya, kết bạn được với mọi người.Những tưởng như Sawako sẽ luôn bị mọi người hiểu lầm và mãi mãi không kết bạn được, cho đến một ngày, cô có cơ hội nói chuyện với

Siêu Quậy Teppei My Name Is Teppei.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Siêu Quậy Teppei My Name Is TeppeiViệt Sub Năm: 1977 (Tập 28/28)

Câu chuyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất.

Unknown2020-03-24 12:59:27

Yatogame-Chan Kansatsu Nikki 2Nd Season - Yatogame-Chan Kansatsu Nikki Second Season Việt Sub (2020)

second season of yatogame chan kansatsu nikki mùa thứ 2 của anime yatogame chan kansatsu nikkiyatogame,chan kansatsu nikki 2nd season,xem phim yatogame,chan kansatsu nikki 2nd season,download yatogame,chan kansatsu nikki 2nd season,xem online yatogame,chan kansatsu nikki 2nd season hd,xem yatogame,chan kansatsu nikki 2nd season nhanh,tai phim yatogame,chan kansatsu nikki 2nd season,yatogame,chan kansatsu nikki second season,xem phim yatogame,chan kansatsu nikki second season,download yatogame,chan kansatsu nikki second season,xem online yatogame,chan kansatsu nikki second season hd,xem yatogame,chan kansatsu nikki second season nhanh,tai phim yatogame,chan kansatsu nikki second season