Yêu Phải Đồ Dở Hơi - Todays Love: Love Forecast Việt Sub (2015)RSS Yêu Phải Đồ Dở Hơi - Todays Love: Love Forecast Việt Sub (2015)
Yêu Phải Đồ Dở Hơi - Todays Love: Love Forecast
Diễn viên: Lee Seung Gi, Moon Chae Won, Hwa Young, Park Eun Ji, Lizzy
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.
Cô Dâu Hà Nội Bride From Hanoi.Diễn Viên: Thu Quế,Lee Dong Wook,Kim Ok Bin,Lee Won Jong,Kang Boo Ja,Yoo Hye Jung,Lee Kwang Ki

Cô Dâu Hà Nội Bride From HanoiViệt Sub Năm: 2005

Park Eun Woo là bác sĩ làm việc tại Hà Nội, anh yêu một cô gái Việt Nam là Lý Thị Vũ.Vì cha chết đột ngột, anh phải quay lại Hàn Quốc gấp, nhưng tin nhắn của anh không đến tay Vũ. Anh trai của anh là Park Sok Woo, làm nghề nông, xin mẹ đến Việt Nam tìm vợ và sau đó đưa Vũ sang Hàn với ý định sẽ cưới cô.

Tiếng Gọi Con Tim Mann.Diễn Viên: Thu Quế,Lee Dong Wook,Kim Ok Bin,Lee Won Jong,Kang Boo Ja,Yoo Hye Jung,Lee Kwang Ki

Tiếng Gọi Con Tim MannViệt Sub Năm: 1999

Một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ Singapore đến Ấn Độ. Họ lên kế hoạch gặp lại nhau, nhưng định mệnh thật chớ trêu.

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of Innocence.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of InnocenceViệt Sub Năm: 1996

Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.

Unknown2019-10-20 08:16:55

Yêu Phải Đồ Dở Hơi - Todays Love: Love Forecast Việt Sub (2015)

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy cũng như sự đa dạng của thời thiết mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ một làn sóng nhiệt ấm áp hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽoyêu phải đồ dở hơi,xem phim yêu phải đồ dở hơi,download yêu phải đồ dở hơi,xem online yêu phải đồ dở hơi hd,xem yêu phải đồ dở hơi nhanh,tai phim yêu phải đồ dở hơi,todays love,love forecast,xem phim todays love,love forecast,download todays love,love forecast,xem online todays love,love forecast hd,xem todays love,love forecast nhanh,tai phim todays love,love forecast,lee seung gi,moon chae won,hwa young,park eun ji,lizzy