Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner Thuyết Minh (1998)RSS Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner Thuyết Minh (1998)
Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.
Kaze No Stigma Stigma Of The Wind

Kaze No Stigma Stigma Of The WindViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Kazuma Kannagi bị coi là một kẻ vô dụng trong gia đình vì không thể lĩnh hội được Enjutsu, một khả năng điều khiển lửa. Sau khi thất bại trước Ayano Kannagi, một người cùng dòng họ trong buổi lễ chọn người thừa kế Enraiha, thanh kiếm được sử dụng bởi người đứng đầu gia đình, Kazuma đã bị đuổi đi. 4 năm sau đó, anh trở lại, giờ Kazuma đã lĩnh hội được Fūjutsu một khả năng có thể điều khiển gió. Không lâu sau khi trở về, anh đã gặp được Ayano và cậu em Ren, người cũng có năng khiếu bẩm sinh về

Ikkitousen Ss2 Dragon Destiny

Ikkitousen Ss2 Dragon DestinyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Sau cái chết của Toutaku Chuuei (Đổng Trác) và sự mất tích của Ryofu Housen (Lữ Bố) ở Season 1. tại Season 2 này Sonsaku Hakufu (Tôn Sách), cùng với Ryuubi Gentoku (Lưu Bị) sẽ chiến đấu với ma vương Sousou Moutoku (Tào Tháo), ai sẽ là người chiến thắng xem sẽ rõ

Super Cub スーパーカブ

Super Cub スーパーカブViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas Showdown

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas ShowdownViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa, cậu đã vượt thời gian quay trở về thời còn học sơ trung.

Unknown2016-03-09 11:06:13

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner Thuyết Minh (1998)

shunichi là một tài năng về thể thao tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình một hôm cậu buộc phải đấu yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại yoyo trận đấu quyết liệt vàshunichi đã thắng nhưng sau đó cậu gặp seito hojoin một tài năng yoyo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là yoyo tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện yoyoyoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,xem phim yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,download yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,xem online yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo hd,xem yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo nhanh,tai phim yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner,xem phim chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner,download chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner,xem online chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner hd,xem chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner nhanh,tai phim chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner