Yuukoku No Moriarty 2Nd Season - Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season Việt Sub (2021)RSS Yuukoku No Moriarty 2Nd Season - Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season Việt Sub (2021)
Yuukoku No Moriarty 2Nd Season - Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cuối thế kỉ thứ 19, nước Anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển, đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3% dân số cả nước, bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở Anh.
Sankaku Mado No Sotogawa Wa Yoru The Night Beyond The Tricornered Window

Sankaku Mado No Sotogawa Wa Yoru The Night Beyond The Tricornered WindowViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nhân viên cửa hàng sách nhút nhát Kosuke Mikado có khả năng nhìn thấy ma và linh hồn, một khả năng mà anh ta ước gì anh ta không có, vì những gì anh ta nhìn thấy thường khiến anh ta kinh hãi. Rihito Hiyakawa, một nhà trừ tà có sức mạnh siêu nhiên cũng như sức mạnh xã hội của anh ta yếu đi, dường như không sợ bất cứ điều gì, dù là sinh tử hay khác

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd Season

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12+ova/12)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second Season

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện nhẹ nhàng của hai chàng trai đến từ hai hoàn cảnh khác nhau. Ở một bên, ta có Kai, con trai của một người mẹ bán dâm,cậu đã chơi chiếc piano bị bỏ hoang ở khu rừng gần nhà kể từ khi còn nhỏ. Tại bên kia, chúng ta có Syuhei, là con của một gia đình nổi tiếng với truyền thống piano

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật Remake

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật RemakeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 52/52)

Shaman là những cá nhân kiệt xuất với năng lực giao tiếp cùng hồn ma, tinh linh và thần, vốn vô hình với con người. Shaman Fight—trận chiến giữa những Shaman trên khắp thế giới—được tổ chức mỗi 500 năm 1 lần, nơi người thăng sẽ trở thành Shaman King. Danh hiệu này cho phép người đó kêu gọi Đại Tinh Linh và biến thế giới thành nơi mình muốn.

Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Unknown2021-07-08 19:11:19

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season - Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season Việt Sub (2021)

vào cuối thế kỉ thứ 19 nước anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc cách mạng công nghiệp tuy nhiên trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3 dân số cả nước bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở anhyuukoku no moriarty 2nd season,xem phim yuukoku no moriarty 2nd season,download yuukoku no moriarty 2nd season,xem online yuukoku no moriarty 2nd season hd,xem yuukoku no moriarty 2nd season nhanh,tai phim yuukoku no moriarty 2nd season,moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season,xem phim moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season,download moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season,xem online moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season hd,xem moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season nhanh,tai phim moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season