Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Vợ Yêu Của Tôi - My Favorite Wife
Vợ Yêu Của Tôi
My Favorite Wife

Vợ Yêu Của Tôi

My Favorite Wife

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1940

Missing for seven years and presumed dead, a woman returns home on the day of her husbands second marriage.

Bức Thư - The Letter
Bức Thư
The Letter

Bức Thư

The Letter

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Thuyết Minh
Chú Bé Người Gỗ - Pinocchio
Chú Bé Người Gỗ
Pinocchio

Chú Bé Người Gỗ

Pinocchio

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1940

Bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney ra đời năm 1940 kể về Hình ảnh chú bé người gỗ Pinocchio đã trở nên nổi tiếng từ những trang sách trong câu chuyện của nhà văn người Italia Carlo Collodi.

Cây Cầu Waterloo - Waterloo Bridge
Cây Cầu Waterloo
Waterloo Bridge

Cây Cầu Waterloo

Waterloo Bridge

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại - The Great Dictator
Nhà Độc Tài Vĩ Đại
The Great Dictator

Nhà Độc Tài Vĩ Đại

The Great Dictator

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Chuông Nguyện Hồn Ai - For Whom The Bell Tolls
Chuông Nguyện Hồn Ai
For Whom The Bell Tolls

Chuông Nguyện Hồn Ai

For Whom The Bell Tolls

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1940

Tây Ban Nha trong những năm 1930 là nơi để được cho một người đàn ông hành động như Robert Jordan. Có một cuộc nội chiến xảy ra và Jordan đã tham gia ở phía bên mà kháng cáo nhất để lý tưởng của thời đại đó - như Ernest Hemingway và bạn bè của mình - đã được trao một nhiệm vụ có nguy cơ cao ở vùng núi. Ông đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thổi lên một cây cầu trong một hang động. Pilar, người phụ trách ở đó, có khả năng nói trước tương lai. Và do đó đêm đó cô khuyến khích Maria, một cô gái