Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Triệu Hồi Qorin - Qorin
Triệu Hồi Qorin
Qorin

Triệu Hồi Qorin

Qorin

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Thuyết Minh
Triệu Kiểu Chết Miền Viễn Tây - A Million Ways To Die In The West
Triệu Kiểu Chết Miền Viễn Tây
A Million Ways To Die In The West

Triệu Kiểu Chết Miền Viễn Tây

A Million Ways To Die In The West

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

xoay một anh chàng nông dân chăn cừu hèn nhát tên Albert. Anh ta đã để mất bạn gái sau khi thua trong một cuộc đấu súng. Sau đó, một phụ nữ xinh đẹp và bí ẩn chuyển tới thị trấn, cô đã huấn luyện và giúp anh ta cầm súng. Cả hai bắt đầu phải lòng nhau. Tuy nhiên, sau đó, chồng của cô gái xuất hiện. Hắn là một tên tội phạm khét tiếng đang tìm kiếm sự trả thù. Lúc này, lòng dũng cảm của Albert bắt đầu được kiểm chứng. Phim do Seth MacFarlane - cha đẻ của gấu tục bựa Ted - làm đạo diễn kiêm viết

(Tập 23/25)

Triệu Phú Chân Trần - Sed Thee Teen Plao
Triệu Phú Chân Trần
Sed Thee Teen Plao

Triệu Phú Chân Trần

Sed Thee Teen Plao

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Phim có tựa đề việt là Triệu Phú Chân Trần, thuộc thể loại tình yêu hài hước, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Ben Santiraj, Chingching Kharittha, Aon Korakot, Film Chatdao, Mai Nonthapun

Thuyết Minh
Triệu Phú Khu Ổ Chuột - Slumdog Millionaire
Triệu Phú Khu Ổ Chuột
Slumdog Millionaire

Triệu Phú Khu Ổ Chuột

Slumdog Millionaire

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

(Tập 4/4)

Triệu Phú Tự Thân: Cuộc Đời:  Madam C.j. Walker - Self Made: Inspired By The Life Of Madam C.j. Walker
Triệu Phú Tự Thân: Cuộc Đời: Madam C.j. Walker
Self Made: Inspired By The Life Of Madam C.j. Walker

Triệu Phú Tự Thân: Cuộc Đời: Madam C.j. Walker

Self Made: Inspired By The Life Of Madam C.j. Walker

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Câu chuyện có thật về doanh nhân người Mỹ gốc Phi Madam C.J Walker – người đã xây dựng một đế chế chăm sóc tóc và từ đó vươn lên thành nữ triệu phú tự thân đầu tiên.

Triệu Tập - Summoned
Triệu Tập
Summoned

Triệu Tập

Summoned

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Năm năm trước đây, Laura Alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng Simon Bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình. Nhưng bây giờ, những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họ.

Triệu Thị Cô Nhi - Sacrifice
Triệu Thị Cô Nhi
Sacrifice

Triệu Thị Cô Nhi

Sacrifice

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2010

Chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời Nguyên “Triệu Thị Cô Nhi Đại Báo Cừu”, ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời Xuân Thu từng được chép trong sử ký Tư Mã Thiên. Năm 590 trước Công nguyên, vua Tấn Linh Công nghe lời sàm tấu của Đại tướng quân Đồ Ngạn Giả đã tru di gia tộc Thượng khanh Triệu Sóc. Vì lời hứa lúc lâm chung với Triệu phu nhân, vị lương y họ Trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của Triệu Sóc.

Triều Tiên: Cuộc Chiến Không Hồi Kết - Korea: The Never-Ending War
Triều Tiên: Cuộc Chiến Không Hồi Kết
Korea: The Never-Ending War

Triều Tiên: Cuộc Chiến Không Hồi Kết

Korea: The Never-Ending War

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

tài liệu bao gồm hiện tại và quá khứ của cuộc chiến, từ các nhà lãnh đạo và sự kiện ngày nay đến các tính cách lịch sử và những khoảnh khắc của quá khứ.

Thuyết Minh
Triệu Tử Long - Zhao Zilong
Triệu Tử Long
Zhao Zilong

Triệu Tử Long

Zhao Zilong

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

(Tập 26/26)

Trigun - トライガン
Trigun
トライガン

Trigun

トライガン

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

Khi câu chuyện bắt đầu, nó trông giống một kiểu “City Hunter” trong không gian, vớI chất hài được thể hiện rõ.Vash là kẻ bị truy nã, nhưng anh trông vụng về và quai quái. Còn những ngườI được cử theo sát anh cũng chả bình thường chút nào, vì Millie và Meryll không phảI dạng người thích hợp để giám sát ngườI như Vash. Khi các nhân vật dần lộ diện và hành động, trọng tâm dường như đặt vào chất hài hơn là cốt truyện nghiêm túc

(Tập 12/12)

Trigun Stampede - Series Mới Về Trigun
Trigun Stampede
Series Mới Về Trigun

Trigun Stampede

Series Mới Về Trigun

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Câu chuyện kể về tay súng Vash the Stampede, kẻ được treo thưởng với giá trị 60 tỷ đô, thu hút tất cả những kẻ săn tiền thưởng đến để tiêu diệt hắn

Trigun The Movie - Badlands Rumble
Trigun The Movie
Badlands Rumble

Trigun The Movie

Badlands Rumble

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

nói về sự tiếp diễn phần 2 của Movie mới được xảy ra sau 20 năm sau khi can thiệp vào các vụ cướp ngân hàng của một tên cướp khét tiếng tên là Gasback, Vash the Stampede đang hướng tới Macca City.

Trình Diễn Áo Tắm Đặc Biệt 2015 - The Victorias Secret Swim Special
Trình Diễn Áo Tắm Đặc Biệt 2015
The Victorias Secret Swim Special

Trình Diễn Áo Tắm Đặc Biệt 2015

The Victorias Secret Swim Special

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

The Victorias Secret Swim Special sẽ có một chút khác biệt với Victorias Secret, nó sẽ khai thác sâu hơn về cuộc sống của các người mẫu, bao gồm những cuộc phỏng vấn từng cá nhân cũng như những hình ảnh hậu trường của các shoot hình gợi cảm.

Trình Diễn Áo Tắm Đặc Biệt 2016 - The Victorias Secret Swim Special
Trình Diễn Áo Tắm Đặc Biệt 2016
The Victorias Secret Swim Special

Trình Diễn Áo Tắm Đặc Biệt 2016

The Victorias Secret Swim Special

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Là chương trình trình diễn áo tắm diễn ra thường niên từ năm 2015 của Hãng Victorias Secrets.

Trinh Nữ Kiểu Mẫu - Tremble All You Want
Trinh Nữ Kiểu Mẫu
Tremble All You Want

Trinh Nữ Kiểu Mẫu

Tremble All You Want

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Yoshika (Mayu Matsuoka đóng) là một nữ nhân viên công sở bình thường và có lối sống lành mạnh, mỗi đêm về cô đều nghiên cứu các hóa thạch khủng long. Cô từng thầm thương trộm nhớ một anh bạn học hồi trung học, cô giữ bí mật đó riêng mình và vui vẻ sống tiếp.

(Tập 82/82)

Thuyết Minh
Trinh Quan Trường Ca - The Story Of Zhen Guan
Trinh Quan Trường Ca
The Story Of Zhen Guan

Trinh Quan Trường Ca

The Story Of Zhen Guan

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2007

Sau cuộc tranh đấu cuối cùng tại Huyền Vũ Môn, chống lại các vị huynh đệ Lý Nguyên Cát và Lý Kiến Thành, Lý Thế Dân chính thức trở thành hoàng đế thứ hai đời Đường, mở ra kỉ nguyên Trinh Quán. Mặc dù gặp không ít thử thách và xung đột nội bộ, thời đại của ông vẫn đem đến hòa bình và thịnh vượng cho quốc gia dân tộc.

Trinh Sát - Recon
Trinh Sát
Recon

Trinh Sát

Recon

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.

Trinh Sát Chìm - Inside Man
Trinh Sát Chìm
Inside Man

Trinh Sát Chìm

Inside Man

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Thám tử Cảnh sát New York Bobby Belucci (do Emile Hirsch thủ vai) khi cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi phát hiện vợ mình (do Ashley Greene đóng) đang có một mối quan hệ ngoại tình.

(Tập 25/25)

Thuyết Minh
Trinh Sát Song Hùng - Trinh Sat Song Hung Thvl1
Trinh Sát Song Hùng
Trinh Sat Song Hung Thvl1

Trinh Sát Song Hùng

Trinh Sat Song Hung Thvl1

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Trinh Thám B+ - The Detective 2
Trinh Thám B+
The Detective 2

Trinh Thám B+

The Detective 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

Bí ấn tiếp tục xoay quanh cuộc đời Tam. Không chỉ cựu sĩ quan cảnh sát và giờ là thám tử tư nhân cố gắng tìm hiểu cái chết bí ẩn của bố mẹ mình, Tam bị vướng vào 1 vụ giết ng hàng loạt ngày càng leo thang ngoài tầm kiểm soát từ khi bạn thân từ thưở nhỏ Fung cho anh xem 1 số ảnh hiện trường phạm tội. Áp lực tăng cao khi ngày càng nhìu người bị cuốn vào vụ giết người hàng loạt - 1 ng đàn ông bị phát hiện chết tại nhà, 1 xác phụ nữ bị nhét trong thùng rác và 1 nữ sinh chết vì nguyên nhân ko xác