Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thuyết Minh
Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2
Truy Lùng Quái Yêu Phần 2
Monster Hunt 2

Truy Lùng Quái Yêu Phần 2

Monster Hunt 2

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

tiếp tục theo chân của chàng trai Thiên Âm (do Tỉnh Bách Nhiên đóng) và Tiểu Lam (Bạch Bách Hà đóng) trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm.

(Tập 2/10)

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 - Those Who Kill Season 1
Truy Lùng Sát Nhân Phần 1
Those Who Kill Season 1

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1

Those Who Kill Season 1

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

kể về Catherine Jensen, cô là cảnh sát viên chuyên điều tra những vụ giết người hàng loạt. Với một bộ óc thông minh và tính cách mạnh mẽ luôn độc lập và quyết đoán, mọi người đều không biết được quá khứ và những khó khăn mà cô phải đối mặt. Cô có một người em trai đã mất tích. Nhưng thẳm sâu trong thâm tâm cô biết rằng em trai mình đã chết.

Truy Lùng Siêu Trộm - Cold Eyes
Truy Lùng Siêu Trộm
Cold Eyes

Truy Lùng Siêu Trộm

Cold Eyes

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Thuyết Minh
Truy Lùng Trùm Khủng Bố - War
Truy Lùng Trùm Khủng Bố
War

Truy Lùng Trùm Khủng Bố

War

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

(Tập 29/29)

Thuyết Minh
Truy Nã Đặc Biệt - Special Case Hunt
Truy Nã Đặc Biệt
Special Case Hunt

Truy Nã Đặc Biệt

Special Case Hunt

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

(Tập 32/32)

Truy Ngư Truyền Kỳ - Legend Of Mermaid
Truy Ngư Truyền Kỳ
Legend Of Mermaid

Truy Ngư Truyền Kỳ

Legend Of Mermaid

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Truy Quét Băng Đảng - Black Hunting Operation
Truy Quét Băng Đảng
Black Hunting Operation

Truy Quét Băng Đảng

Black Hunting Operation

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Thuyết Minh
Truy Quét Dã Thú - Little Dead Rotting Hood
Truy Quét Dã Thú
Little Dead Rotting Hood

Truy Quét Dã Thú

Little Dead Rotting Hood

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Câu chuyện được bắt đầu khi những cư dân của một thị trấn nhỏ khám phá ra có điều gì đó bí ẩn trong việc những con sói chết hàng loạt trong rừng hoang sơ, sau đó là cái chết của những người dân trong thị trấn

Truy Sát - Wanted
Truy Sát
Wanted

Truy Sát

Wanted

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Ở Chicago, Wesley Gibson Adam làm việc tại một công việc bàn cụt với một ông chủ độc đoán, dùng thuốc chống lo âu cho cơn hoảng loạn, và có một người bạn gái sống trong chung thủy người lừa dối anh ấy với bạn bè và đồng nghiệp của ông Barry. Một đêm tại các hiệu thuốc, Wesley được kể bởi một người phụ nữ tên là Fox rằng cha mình bị sát hại gần đây là một sát thủ, và kẻ giết người, Hội Chữ thập, hiện đang săn bắn anh ta. Chéo đến và tham gia vào một shoot-out với Fox, người trốn thoát trong

Truy Sát - Tracer
Truy Sát
Tracer

Truy Sát

Tracer

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất.

Truy Sát - Get Carter
Truy Sát
Get Carter

Truy Sát

Get Carter

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1971

sản xuất năm 1971 do Micheal Caine thủ vai chính đã được 25 nhà phê bình phim bình chọn là bộ phim xuất sắc nhất mọi của nước Anh.

Thuyết Minh
Truy Sát - Momentum
Truy Sát
Momentum

Truy Sát

Momentum

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương.

(Tập 12/12)

Thuyết Minh
Truy Sát - Kill It
Truy Sát
Kill It

Truy Sát

Kill It

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Thuyết Minh
Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane
Truy Sát Băng Đảng
Kill Kane

Truy Sát Băng Đảng

Kill Kane

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực, một giáo viên - Ray Brookes sống trong thành phố này, vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết. Anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất, nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù, giành lại công lý.

Truy Sát Carter - Get Carter
Truy Sát Carter
Get Carter

Truy Sát Carter

Get Carter

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2000

Jack Carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người Ireland. Nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái, gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhận được tin người anh trai Richie, quản lý một hộp đêm, chết trong một vụ tai nạn xe tải.

Truy Sát Dưới Lòng Đất - N.y.c Underground
Truy Sát Dưới Lòng Đất
N.y.c Underground

Truy Sát Dưới Lòng Đất

N.y.c Underground

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Bốn người chạy tháo thân vì cuộc sống của họ trong các đường hầm tàu điện ngầm Brooklyn sau khi một thỏa thuận ma túy bất thành.

Truy Sát Ông Trùm - Don 1
Truy Sát Ông Trùm
Don 1

Truy Sát Ông Trùm

Don 1

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Thuyết Minh
Truy Sát Ông Trùm 2 - Don 2
Truy Sát Ông Trùm 2
Don 2

Truy Sát Ông Trùm 2

Don 2

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2011

5 năm qua đi, Don đã là ” bưởng ” của các điểm giao dịch buôn bán ma túy lớn nhỏ của cả Châu Á và lần này, Don muốn xâm nhập thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, có một món mà có giá trị gấp mấy lần buôn bán thuốc phiện… Với khả năng của mình, Don có thành công và cuộc sống của Don liệu có phải tiếp tục lẩn trốn nữa hay ko? Hãy xem phim và bạn sẽ có câu trả lời bạn mong muốn

(Tập 10/10)

Thuyết Minh
Truy Tìm - Search
Truy Tìm
Search

Truy Tìm

Search

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

câu chuyện sinh tồn xoay quanh một biệt đội chuyên săn lùng và chiến đấu với quái vật. Krystal sẽ vào vai nữ chính Son Ye Rim – một nữ sĩ quan quân đội mẫn cán, quả cảm và đặc biệt “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý” có kiến thức trong rất nhiều lĩnh vực.

(Tập 40/40)

Truy Tìm Bằng Chứng - Untraceable Evidence
Truy Tìm Bằng Chứng
Untraceable Evidence

Truy Tìm Bằng Chứng

Untraceable Evidence

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1998

Ngôn là bác sĩ pháp y chuyên nghiệp. Trong việc và cuộc sống ngoài đời Ngôn luôn tỏ ra nghiêm túc. Tuy nhiên, cô lại có một quá khứ tình cảm phức tạp. Khi du học bên Anh, cô đã yêu một người đàn ông có vợ con. Sau khi biết được sự thật, vì không muốn làm người thứ ba Ngôn đã chia tay và trở về HK làm việc.Vì công việc Ngôn thường xuyên phải hợp tác với nguyên, thanh tra cảnh sát, tuy nhiên ngay ban đầu gặp mặt giữa họ thường xuyên xảy ra bất đồng và cãi vả. Sau một thời gian Nguyên nhận ra rằng