1A1B1C1D1E1F1G1H
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Chung Cư Quỷ Ám
Chung Cư Quỷ Ám
Rigor Mortis

Chung Cư Quỷ Ám

Rigor Mortis

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Quỷ Dữ
Quỷ Dữ
The Barrens

Quỷ Dữ

The Barrens

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Một người đàn ông cùng gia đình dự 1 chuyến cắm trại, và bắt đầu dần dần bị thuyết phục rằng họ đang bị theo dõi và tấn công bởi một con quái vật trong huyền thoại của New Jersey Pine Barrens. Bản năng sinh tồn của họ bắt đầu trỗi dậy, liệu họ có sống sót thoát khỏi nanh vuốt con quái vật không

Em Cũng Muốn
Em Cũng Muốn
Me Too

Em Cũng Muốn

Me Too

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Sau vụ xả súng khốc liệt, một cặp đôi quyết định hướng tới một con đường hạnh phúc.

Người Sống Sót
Người Sống Sót
Survivor

Người Sống Sót

Survivor

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Survivor kể về một nhóm người có sứ mệnh đi tìm những hành tinh xanh, sau nhiều thập kỷ trôi trong không gian, cuối cùng họ đã đến một hành tinh xa lạ. Nhưng khi đồng đội của Kate bị bắt giữ bởi các sinh vật ăn thịt, cô phải tham gia lực lượng với người dân đeo mặt nạ bí ẩn trên hành tinh trước khi bị tiêu diệt ...

Lam Huyết Nhân
Lam Huyết Nhân
The Wesleys Mysterious File

Lam Huyết Nhân

The Wesleys Mysterious File

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Nạn Nhân
Nạn Nhân
Rạn Nứt: Cracks

Nạn Nhân

Rạn Nứt: Cracks

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Valdez Xuất Hiện
Valdez Xuất Hiện
Valdez Is Coming

Valdez Xuất Hiện

Valdez Is Coming

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1971

Để đòi hỏi công bằng cho những người thấp cổ bé miệng, một cảnh sát đã phải dùng đến vũ lực để chống lại cả hệ thống những tên cường quyền lắm của.

Thuyết Minh
Giai Điệu Tình Yêu
Giai Điệu Tình Yêu
August Rush

Giai Điệu Tình Yêu

August Rush

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

August Rush kể về Lyla, một cô gái chơi đàn violôngxen. Louis, một ca sĩ nhạc rock. Tình yêu giữa họ nảy nở. Lyla có con nhưng không được nuôi đứa bé. 11 năm sau, Lyla tìm lại đứa con của mình. Trongkhi đó August Rush, con của Lyla và Louis đang sống lang bạt ở Manhattan và kết bạn với một nghệ sĩ đường phố Arthur

Chàng Trai Mứt Cam
Chàng Trai Mứt Cam
Marmalade Boy Live Action

Chàng Trai Mứt Cam

Marmalade Boy Live Action

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.

Buổi Sáng Vinh Quang
Buổi Sáng Vinh Quang
Morning Glory

Buổi Sáng Vinh Quang

Morning Glory

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.

Thuyết Minh
Hư Không
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

muôn hoa, xem phim muôn hoa, download muôn hoa, xem online muôn hoa hd, xem muôn hoa nhanh, tai phim muôn hoa, flowers, xem phim flowers, download flowers, xem online flowers hd, xem flowers nhanh, tai phim flowers, yû aoi, kyôka suzuki, yûko takeuchi

Xem Phim Muôn Hoa - Flowers Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của những người phụ nữ nhật bản trong một gia đình ở 3 thế hệ khác nhau thập niên 30 60 và ngày nay trong mỗi giai đoạn đất nước nhật bản có những sự thay đổi lớn sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật sự phát triển vượt bậc về kinh tế văn hóa xã hội điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tư tưởng lối sống cũng như ý thức hệ của họmuôn hoa,xem phim muôn hoa,download muôn hoa,xem online muôn hoa hd,xem muôn hoa nhanh,tai phim muôn hoa,flowers,xem phim flowers,download flowers,xem online flowers hd,xem flowers nhanh,tai phim flowers,yû aoi,kyôka suzuki,yûko takeuchi
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim