Full
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Cuộc Sống Không Tình Yêu
Cuộc Sống Không Tình Yêu
Loveless

Cuộc Sống Không Tình Yêu

Loveless

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Loveless - Nelyubov (Cuộc Sống Không Tình Yêu) mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Anh Chàng Hàng Xóm
Anh Chàng Hàng Xóm
The Boy Next Door

Anh Chàng Hàng Xóm

The Boy Next Door

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình.

Buồn Ơi, Chào Mi
Buồn Ơi, Chào Mi
Bonjour Tristesse

Buồn Ơi, Chào Mi

Bonjour Tristesse

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1958

Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ.

Sống Lại
Sống Lại
Rudderless

Sống Lại

Rudderless

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.

Mất Tích Bí Ẩn
Mất Tích Bí Ẩn
Răng Nanh: Tusk

Mất Tích Bí Ẩn

Răng Nanh: Tusk

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Một người đàn ông bị bắt bởi một tên điên và bị tra tấn cả về thể chất và tinh thần, để trở thành một hải mã

Khúc Quanh Tử Thần
Khúc Quanh Tử Thần
Curve

Khúc Quanh Tử Thần

Curve

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Một phụ nữ trẻ bị mắc kẹt trong xe của cô sau khi có một kẻ đi nhờ đã khiến cô bị một tai nạn ô tô. Và điều gì sẽ xảy ra với cô??

Nghỉ Phép
Nghỉ Phép
Holiday

Nghỉ Phép

Holiday

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2014

Ngày Nghỉ là một bộ phim điện ảnh hài hước do Ấn Độ sản xuất được đạo diễn A.R. Murugadoss chịu trách nhiệm bấm máy, danh sách các diễn viên tham gia cũng được công bố như là Akshay Kumar, Sonakshi Sinha.....Nội dung bộ phim kể về một đặc vụ phòng chống tội phạm chuyện nghiệp được thưởng một kì nghỉ dài sau những cống hiến mà anh đóng góp cho quốc gia, tại hòn đảo du lịch nổi tiếng của Ấn Độ anh chàng bắt gặp và kết thân với một cô gái xinh đẹp lộng lẫy mà không biết rằng đó chính là con gái

Thời Khắc Chết
Thời Khắc Chết
11:14

Thời Khắc Chết

11:14

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2003

Bạn nào đã từng xem qua Fargo hay Burn After Reading... thì không nên bỏ qua 11:14. Bộ phim là chuỗi sự kiện diễn ra đồng thời vào lúc 11:14 tại những địa điểm khác nhau, nhưng nó lại đưa đến những kết cục bi thảm. Diễn biến phim rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Đặc Vụ Nguy Hiểm
Đặc Vụ Nguy Hiểm
Misfire

Đặc Vụ Nguy Hiểm

Misfire

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của Tijuana Mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ, người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ Cartel lôi cuốn và tàn ác.

Cận Kề Kẻ Thù
Cận Kề Kẻ Thù
Enemies Closer

Cận Kề Kẻ Thù

Enemies Closer

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Ra mắt vào tháng Giêng năm 2014 trên các rạp chiếu bóng và dưới dạng video theo yêu cầu, bộ phim Enemies Closer đánh dấu sự trở lại của Jean-Claude Van Damme. Hiện tại poster đầu tiên của phim đã xuất hiện, trong đó biểu tượng phim hành động này vào vai một kẻ độc ác, tàn nhẫn lùng bắt cựu lính thủy đánh bộ Henry (Tom Everett Scott) hòng lấy bằng được gói hàng chở ma túy trước tiên. Trên đường đi của mình, Henry gặp và làm quen với đối thủ lâu năm của mình là Clay (Orlando Jones). Lúc này, họ

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Khi Trái Đào Chín
Khi Trái Đào Chín
The 33D Invader

Khi Trái Đào Chín

The 33D Invader

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Chiến Thần Pathaan
Chiến Thần Pathaan
Pathaan

Chiến Thần Pathaan

Pathaan

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2023

Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

Plata Quemada
Plata Quemada
Burnt Money

Plata Quemada

Burnt Money

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2000

Nene & Angel and their accomplice Cuervo participate in a botched bank robbery in 1965 Buenos Aires, then hide out from the police in Uruguay while the gang breaks down.

Thuyết Minh
Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa
Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa
The Hobbit 2: The Desolation Of Smaug

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa

The Hobbit 2: The Desolation Of Smaug

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Tiếp nối câu chuyện trong phần một, The Hobbit: An Unexpected Journey, vào năm ngoái, phim kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Bilbo Baggins và cuộc hành trình với phù thủy Gandalf cùng 13 người lùn, dẫn đầu bởi Thorin Oakenshield. Họ mang một nhiệm vụ lịch sử là đi đòi lại Lonely Mountain và vương quốc Người lùn đã mất của Erebor.

ryuzo và 7 hầu cận, xem phim ryuzo và 7 hầu cận, download ryuzo và 7 hầu cận, xem online ryuzo và 7 hầu cận hd, xem ryuzo và 7 hầu cận nhanh, tai phim ryuzo và 7 hầu cận, ryuzo and the seven henchmen, xem phim ryuzo and the seven henchmen, download ryuzo and the seven henchmen, xem online ryuzo and the seven henchmen hd, xem ryuzo and the seven henchmen nhanh, tai phim ryuzo and the seven henchmen, tatsuya fuji, ben hiura, kôjun itô

Xem Phim Ryuzo Và 7 Hầu Cận - Ryuzo And The Seven Henchmen Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ryuzo và bảy hầu cận câu chuyện hài hước về lớp già và lớp trẻ khi một đại ca yakuza tập trung các đàn em cũ đánh sập một công ty lừa đảo để có một kết thúc hoàng trángryuzo và 7 hầu cận,xem phim ryuzo và 7 hầu cận,download ryuzo và 7 hầu cận,xem online ryuzo và 7 hầu cận hd,xem ryuzo và 7 hầu cận nhanh,tai phim ryuzo và 7 hầu cận,ryuzo and the seven henchmen,xem phim ryuzo and the seven henchmen,download ryuzo and the seven henchmen,xem online ryuzo and the seven henchmen hd,xem ryuzo and the seven henchmen nhanh,tai phim ryuzo and the seven henchmen,tatsuya fuji,ben hiura,kôjun itô
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim