Full
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Tay Súng Viễn Tây
Tay Súng Viễn Tây
Blackthorn

Tay Súng Viễn Tây

Blackthorn

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Say Tình
Say Tình
My Blueberry Nights

Say Tình

My Blueberry Nights

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Chiều chiều, New York tấp nập, quán cafe nhỏ, đằng sau những ô cửa kính, Elizabeth, một cô gái với vết thương tinh thần nặng trĩu, lặng lẽ quan sát cuộc đời đang hối hả trôi và thầm suy tính về cuộc đời mình hòa quyện với vị ngọt của chiếc bánh nhân blueberry

Đại Chiến Xích Bích 2
Đại Chiến Xích Bích 2
Red Cliff 2

Đại Chiến Xích Bích 2

Red Cliff 2

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Thuyết Minh
Đại Chiến Xích Bích 1
Đại Chiến Xích Bích 1
Red Cliff 1

Đại Chiến Xích Bích 1

Red Cliff 1

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2008

Đây là một cuộc chiến nổi bật nhất lớn nhất thời tam quốc, trận hải chiến giữa Đông Ngô và Nước Ngụy. Mời các bạn xem phim để biết thêm chi tiết.

Ám Hoa
Ám Hoa
The Longest Nite

Ám Hoa

The Longest Nite

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1998

thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.

Người Máy Cody
Người Máy Cody
Robosapien: Rebooted

Người Máy Cody

Robosapien: Rebooted

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Một chú người máy thông minh cùng với cậu bé tìm cách giải cứu gia đình của mình đang bị giam giữ bởi một tổ chức tài trợ các nguyên cứu phát minh robot.

Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy
Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy
Raid Special Unit

Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy

Raid Special Unit

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời. Với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây”, Johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc, lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mình.

Thuyết Minh
Tay Sai Của Quỷ
Tay Sai Của Quỷ
Renfield

Tay Sai Của Quỷ

Renfield

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Tay Phóng Viên Kỳ Quái
Tay Phóng Viên Kỳ Quái
Borat

Tay Phóng Viên Kỳ Quái

Borat

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Tựa đầy đủ của Borat khá dài - Borat: Cultural Learnings of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan (Borat: học hỏi văn hoá Mỹ để làm giàu cho đất nước Kazakhstan vinh quang). Phim được làm theo phong cách tài liệu, với những cuộc phỏng vấn "người thật, việc thật". Duy nhất Borat, nhân vật chính của bộ phim, một phóng viên người Kazakhstan được chính phủ cử sang Mỹ để học hỏi về văn hoá Mỹ, đem kinh nghiệm về xây dựng quê hương, không phải là "người thật, việc thật". Borat do nam

Khách Thăm Quan
Khách Thăm Quan
Sightseers

Khách Thăm Quan

Sightseers

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau, Chris và Tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc. Nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hết!

Thuyết Minh
Hư Không
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

trà lầu long phụng thuyết minh, xem phim trà lầu long phụng thuyết minh, download trà lầu long phụng thuyết minh, xem online trà lầu long phụng thuyết minh hd, xem trà lầu long phụng thuyết minh nhanh, tai phim trà lầu long phụng thuyết minh, lung fung restaurant thuyết minh, xem phim lung fung restaurant thuyết minh, download lung fung restaurant thuyết minh, xem online lung fung restaurant thuyết minh hd, xem lung fung restaurant thuyết minh nhanh, tai phim lung fung restaurant thuyết minh, châu tinh trì, max moki, ellen chan, charine chan, ngô mẫn đạt

Xem Phim Trà Lầu Long Phụng - Lung Fung Restaurant Thuyết Minh (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được sau cái chết của chú kiên người anh em thân thiết với mình long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú kiêntrà lầu long phụng thuyết minh,xem phim trà lầu long phụng thuyết minh,download trà lầu long phụng thuyết minh,xem online trà lầu long phụng thuyết minh hd,xem trà lầu long phụng thuyết minh nhanh,tai phim trà lầu long phụng thuyết minh,lung fung restaurant thuyết minh,xem phim lung fung restaurant thuyết minh,download lung fung restaurant thuyết minh,xem online lung fung restaurant thuyết minh hd,xem lung fung restaurant thuyết minh nhanh,tai phim lung fung restaurant thuyết minh,châu tinh trì,max moki,ellen chan,charine chan,ngô mẫn đạt
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim