Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov - Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov Việt Sub (2012)RSS Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov - Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov Việt Sub (2012)
Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov - Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov
Diễn viên: Alex Sparrow, Vladimir Gostyukhin, Nikolai Ivanov
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tốt nghiệp Học viện quân sự, trung úy - trung đội trưởng Kravtsov về trung đoàn nhận nhiệm vụ. Trên đường về đơn vị anh được biết, trung bình số mạng của một trung đội trưởng trên mặt trận, chỉ tồn tại được ba ngày. Trong thời gian này, Kravtsov trở thành chỉ huy trung đội, rồi đại đội của chiến sĩ mình; đã chỉ huy họ tấn công một cách tuyệt vọng và chờ trung đoàn đến giải cứu.
Thời Gian Còn Lại Time.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Kim Jung Hyun,Hwang Seung Un

Thời Gian Còn Lại TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Đã bao giờ bạn nghĩ một ngày không may bạn gặp tai nạn hay một điều rủi ro nào đó xảy đến với bạn, những lúc như thế bạn sẽ làm gì. Gọi điện cho người thân, gia đình, những người mà bạn yêu quý, kể cho họ nghe câu chuyện của bạn hay bạn sẽ chủ động đến gặp mặt và trò chuyện cùng họ mà không nhắc gì đến tai nạn hay điều rủi ro của bạn.

Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Unknown2015-12-19 20:22:20

Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov - Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov Việt Sub (2012)

tốt nghiệp học viện quân sự trung úy trung đội trưởng kravtsov về trung đoàn nhận nhiệm vụ trên đường về đơn vị anh được biết trung bình số mạng của một trung đội trưởng trên mặt trận chỉ tồn tại được ba ngày trong thời gian này kravtsov trở thành chỉ huy trung đội rồi đại đội của chiến sĩ mình đã chỉ huy họ tấn công một cách tuyệt vọng và chờ trung đoàn đến giải cứuba ngày của trung úy kravtsov,xem phim ba ngày của trung úy kravtsov,download ba ngày của trung úy kravtsov,xem online ba ngày của trung úy kravtsov hd,xem ba ngày của trung úy kravtsov nhanh,tai phim ba ngày của trung úy kravtsov,three days in the life of lt kravtsov,xem phim three days in the life of lt kravtsov,download three days in the life of lt kravtsov,xem online three days in the life of lt kravtsov hd,xem three days in the life of lt kravtsov nhanh,tai phim three days in the life of lt kravtsov,alex sparrow,vladimir gostyukhin,nikolai ivanov