Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong - Poong, The Joseon Psychiatrist Thuyết Minh (2022)RSS Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong - Poong, The Joseon Psychiatrist Thuyết Minh (2022)
Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong - Poong, The Joseon Psychiatrist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của các bác sĩ tâm thần ở Joseon bao gồm Yoo Se Poong (Kim Min Jae), một bác sĩ thiên tài làm việc cho hoàng gia nhưng bị trục xuất sau khi lỡ dính vào một âm mưu.
Nữ Thần Rắn Nakee

Nữ Thần Rắn NakeeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Trong câu chuyện này KamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần xinh đẹp, một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền, nhưng lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu - người luôn yêu cô dù cô là ai.

Cửu Lưu Bá Chủ Jiu Liu Overlord

Cửu Lưu Bá Chủ Jiu Liu OverlordThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

Thời kỳ cuối đời nhà Đường, tại một gian tửu lâu ở Đô Thành phi thường náo nhiệt. Đại thương nhân Lý Thanh Lưu của thương giới đang ra mắt tơ lụa *”kim ti thành y” của mình. Bên ngoài tửu lâu, dân nữ Long Ngạo Nhất – lão đại của Long Trúc Bang đang đấu một trận cờ sinh tử cùng bang phái ưa hà hiếp dân lành là Xà Bang

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi Cai

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi CaiThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 30/30)

Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.

Long Môn Phi Giáp Flying Swords Of Dragon Gate.Diễn Viên: Nhiếp Viễn,Diệp Tuyền,Mao Tuấn Kiệt,Phan Thiếu Hoàng,Phùng Văn Quyên,Cao Hổ

Long Môn Phi Giáp Flying Swords Of Dragon GateThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 40/40)

lấy bối cảnh từ thời nhà Minh. Câu chuyện bắt đầu khi hiệp khách Triệu Hoài An (Nhiếp Viễn) quyết định ẩn náu tại quán trọ Long Môn, sau thời gian bị truy đuổi vì tội giải thoát một trong những phạm nhân triều đình. Tại nơi đây, anh được bà chủ trước đây của quán trọ Long Môn - Kim Tương Ngọc (Diệp Tuyền) cứu sống, và muốn cùng anh rời bỏ thế tục.

Unknown2022-09-09 20:58:28

Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong - Poong, The Joseon Psychiatrist Thuyết Minh (2022)

kể về câu chuyện của các bác sĩ tâm thần ở joseon bao gồm yoo se poong kim min jae một bác sĩ thiên tài làm việc cho hoàng gia nhưng bị trục xuất sau khi lỡ dính vào một âm mưubác sĩ tâm thần joseon yoo se poong,xem phim bác sĩ tâm thần joseon yoo se poong,download bác sĩ tâm thần joseon yoo se poong,xem online bác sĩ tâm thần joseon yoo se poong hd,xem bác sĩ tâm thần joseon yoo se poong nhanh,tai phim bác sĩ tâm thần joseon yoo se poong,poong,the joseon psychiatrist,xem phim poong,the joseon psychiatrist,download poong,the joseon psychiatrist,xem online poong,the joseon psychiatrist hd,xem poong,the joseon psychiatrist nhanh,tai phim poong,the joseon psychiatrist