Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ - Constantine City Of Demons The Movie Thuyết Minh (2018)RSS Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ - Constantine City Of Demons The Movie Thuyết Minh (2018)
Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ - Constantine City Of Demons The Movie
Diễn viên: Laura Bailey, Matt Ryan, Robin Atkin Downes
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Constantine hội ngộ với người bạn thân lâu năm không gặp của mình là Chas. Chas cần Constantine giúp vì con gái của anh, Trish, bị rơi vào một cơn hôn mê bất thường và mãi tới giờ vẫn chưa tỉnh dậy. Nghi ngờ là việc này có bàn tay của thế lực hắc ám nhúng vào, Chas quyết định tìm tới người chuyên về nghệ thuật hắc ám giỏi nhất mà anh biết, đó chính là Constantine.
Gia Đình Siêu Nhân The Incredibles

Gia Đình Siêu Nhân The IncrediblesThuyết Minh Năm: 2004

Siêu nhân – Mr. Incredible đã phải từ bỏ sự nghiệp cứu giúp mọi người khỏi cái xấu, cái ác để làm một nhân viên bảo hiểm bình thường. Nhưng rồi cuộc sống của một siêu nhân một lần nữa làm xáo trộn cả gia đình siêu nhân của anh. Bob Parr (Craig T. Nelson) có sức mạnh phi thường, có thể nhấc bổng một chiếc xe tải bằng một ngón tay. Bằng sức mạnh và sự nghĩa hiệp của mình, Bob đứng ra bảo vệ mọi người chống lại lũ trộm cướp. Một lần khi cứu người muốn nhảy lầu tự tử, Bob bắt gặp Bomb Voyage

Dino Time Khủng Long Bạo Chúa.Diễn Viên: Rob Schneider,Jane Lynch,Pamela Adlon

Dino Time Khủng Long Bạo ChúaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Khủng Long Bạo Chúa (Dino Time) nói về chuyến du lịch ngược thời gian của 3 đứa trẻ, chúng vô tình tìm thấy một cỗ máy thời gian hình quả trứng, và rồi nó đưa lũ trẻ quay lại 65 triêu năm trước, thời kì mà khủng long vẫn còn tồn tại... Quả trứng gặp trục trặc nên chúng không thể quay về nhà, ở đây chúng phải đối mặt với những con quái vật thời tiền sử và rất nhiều nguy hiểm trên đường đi...Chúng sẽ quay trở về nhà như thế nào?

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange Magic.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange MagicThuyết Minh Năm: 2015

Phép Thuật Kỳ Lạ, một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.

Unknown2020-07-01 15:01:12

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ - Constantine City Of Demons The Movie Thuyết Minh (2018)

kể về constantine hội ngộ với người bạn thân lâu năm không gặp của mình là chas chas cần constantine giúp vì con gái của anh trish bị rơi vào một cơn hôn mê bất thường và mãi tới giờ vẫn chưa tỉnh dậy nghi ngờ là việc này có bàn tay của thế lực hắc ám nhúng vào chas quyết định tìm tới người chuyên về nghệ thuật hắc ám giỏi nhất mà anh biết đó chính là constantinebậc thầy diệt quỷ,thành phố quỷ,xem phim bậc thầy diệt quỷ,thành phố quỷ,download bậc thầy diệt quỷ,thành phố quỷ,xem online bậc thầy diệt quỷ,thành phố quỷ hd,xem bậc thầy diệt quỷ,thành phố quỷ nhanh,tai phim bậc thầy diệt quỷ,thành phố quỷ,constantine city of demons the movie,xem phim constantine city of demons the movie,download constantine city of demons the movie,xem online constantine city of demons the movie hd,xem constantine city of demons the movie nhanh,tai phim constantine city of demons the movie,laura bailey,matt ryan,robin atkin downes