Bê Bối Nước Mỹ Phần 4 - Scandal Us Season 4 Việt Sub (2014)RSS Bê Bối Nước Mỹ Phần 4 - Scandal Us Season 4 Việt Sub (2014)
Bê Bối Nước Mỹ Phần 4 - Scandal Us Season 4
Diễn viên: Kerry Washington, Tony Goldwyn, Darby Stanchfield, Jeff Perry
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng từ bỏ công việc để mở văn phòng chuyên giải quyết các vụ bê bối chính trị tại Washington. Trong khi đó, ít ai biết rằng chính bản thân cô lại là người nắm giữ bê bối lớn nhất.
Sợi Dây Hoàng Lan Sroi Sabunnga

Sợi Dây Hoàng Lan Sroi SabunngaThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.

Người Vợ Đa Năng Wonder Woman

Người Vợ Đa Năng Wonder WomanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Nhìn bề ngoài, bà nội trợ Lam Phi (do Dương Thiên Hoa đóng) dường như đang có một gia đình rất hạnh phúc, nhiều người ngưỡng mộ. Vợ đảm đang, thẳng thắn và sành điệu. Chồng là kiến trúc sư tài ba Thượng Kiếm Hùng (do Huỳnh Hạo Nhiên đóng).

Unknown2020-06-08 15:02:52

Bê Bối Nước Mỹ Phần 4 - Scandal Us Season 4 Việt Sub (2014)

một cựu giám đốc truyền thông nhà trắng từ bỏ công việc để mở văn phòng chuyên giải quyết các vụ bê bối chính trị tại washington trong khi đó ít ai biết rằng chính bản thân cô lại là người nắm giữ bê bối lớn nhấtbê bối nước mỹ phần 4,xem phim bê bối nước mỹ phần 4,download bê bối nước mỹ phần 4,xem online bê bối nước mỹ phần 4 hd,xem bê bối nước mỹ phần 4 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 4,scandal us season 4,xem phim scandal us season 4,download scandal us season 4,xem online scandal us season 4 hd,xem scandal us season 4 nhanh,tai phim scandal us season 4,kerry washington,tony goldwyn,darby stanchfield,jeff perry