Bên Trong Khu Rừng - Into The Forest Thuyết Minh (2016)RSS Bên Trong Khu Rừng - Into The Forest Thuyết Minh (2016)
Bên Trong Khu Rừng - Into The Forest
Diễn viên: Ellen Page, Evan Rachel Wood, Max Minghella, Callum Rennie
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên một tiểu thuyết cùng tên, là câu chuyện kể về hai chị em Nell(Ellen Page) và Eva (Evan Rachel Wood). Hai cô gái sống trong một ngôi nhà biệt lập trong một khu rừng ở miền Tây nước Mỹ, cố gắng chiến đấu để tồn tại sau một cuộc khủng hoảng năng lượng diện rộng.
Thoát Khỏi Biển Sâu Deep Sea Escape.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Kim Greist And Robert De Niro

Thoát Khỏi Biển Sâu Deep Sea EscapeViệt Sub Năm: 2022

Quan Tử Huyên, một nhà nghiên cứu sinh vật biển đang tiến hành nghiên cứu hải dương, một con kỳ nhông đầu ngắn trong phòng thí nghiệm đột biến đã làm bị thương một người rồi trốn thoát, mà trước đó, cha cô cũng biến mất trên một hòn đảo hoang vắng.

Ma Trận The Matrix.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Kim Greist And Robert De Niro

Ma Trận The MatrixThuyết Minh Năm: 1999

Ngoài công việc tại một công ty điện toán, lập trình viên Thomas A. Anderson (Keanu Reeves) còn là một hacker với biệt danh Neo. Sau nhiều lần đột nhập vào các hệ thống an ninh mạng, Neo gặp gỡ một nhóm hacker bí ẩn. Họ thường nói với anh về một thuật ngữ: Ma trận

Cuộc Đấu Của Ender Enders Game.Diễn Viên: Harrison Ford,Asa Butterfield,Hailee Steinfeld

Cuộc Đấu Của Ender Enders GameViệt Sub Năm: 2013

Trong "Enders Game", sau 2 trận chiến tận diệt với người ngoài hành tinh mà nguy cơ bị tấn công vẫn còn đó, một trường học chiến đấu giữa không gian dành cho teen đã được xây dựng. Enders Game diễn ra ở trái đất tương lai 70 năm nữa, Ender là một đứa trẻ tài năng tuyệt vời được gửi đến một trường quân sự tiên tiến trong không gian để chuẩn bị cho một cuộc xâm lược trong tương lai.

Unknown2019-06-26 09:40:20

Bên Trong Khu Rừng - Into The Forest Thuyết Minh (2016)

dựa trên một tiểu thuyết cùng tên là câu chuyện kể về hai chị em nellellen page và eva evan rachel wood hai cô gái sống trong một ngôi nhà biệt lập trong một khu rừng ở miền tây nước mỹ cố gắng chiến đấu để tồn tại sau một cuộc khủng hoảng năng lượng diện rộngbên trong khu rừng,xem phim bên trong khu rừng,download bên trong khu rừng,xem online bên trong khu rừng hd,xem bên trong khu rừng nhanh,tai phim bên trong khu rừng,into the forest,xem phim into the forest,download into the forest,xem online into the forest hd,xem into the forest nhanh,tai phim into the forest,ellen page,evan rachel wood,max minghella,callum rennie