Bí Mật Giới Thể Thao: Giao Kèo Với Quỷ - Untold: Deal With The Devil Việt Sub (2021)RSS Bí Mật Giới Thể Thao: Giao Kèo Với Quỷ - Untold: Deal With The Devil Việt Sub (2021)
Bí Mật Giới Thể Thao: Giao Kèo Với Quỷ - Untold: Deal With The Devil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong quyền anh, Christy Martin phá vỡ những giới hạn và đấm vỡ mũi. Xong hình ảnh bên ngoài của cô không cho thấy những vật lộn cá nhân, lạm dụng và tính mạng bị đe dọa.
Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last Thing.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last ThingViệt Sub Năm: 2011

Nhà sáng lập, cựu giám đốc điều hành thương hiệu nổi tiếng Apple. Một số ít người trên thế giới đã thay đổi cuộc sống của chúng ta từ cách giải trí, làm việc đến thói quen giao tiếp sinh hoạt hằng ngày, và Jobs là một trong số đó. Dưới sức ảnh hưởng rộng lớn của ông sau khi mất vào ngày 5/10/2011 do ung thư tuyến tiền liệt, cộng đồng mạng như Twitter đã lên tiếng rộng rãi cùng với hàng đoàn người tổ chức kỉ niệm trước các cửa hàng Apple Store.

Parks パークス.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Parks パークスViệt Sub Năm: 2018

Jun (Ai Hashimoto) một sinh viên đại học. Cô tình cờ gặp gỡ Haru (Mei Nagano) một học sinh cao trung. Với Jun, Haru trông giống như Sachiko, người yêu cũ của người cha quá cố của Haru. Hai người sau đó gặp gỡ Tokio (Shota Sometani), người cháu trai của Sachiko và biết được rằng bà cũng đã qua đời. Rồi họ tìm thấy một cuốn băng cũ từ những gì Sachiko để lại và mọi thứ bắt đầu...!

Unknown2021-08-26 21:09:27

Bí Mật Giới Thể Thao: Giao Kèo Với Quỷ - Untold: Deal With The Devil Việt Sub (2021)

trong quyền anh christy martin phá vỡ những giới hạn và đấm vỡ mũi xong hình ảnh bên ngoài của cô không cho thấy những vật lộn cá nhân lạm dụng và tính mạng bị đe dọabí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ,xem phim bí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ,download bí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ,xem online bí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ hd,xem bí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ nhanh,tai phim bí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ,untold,deal with the devil,xem phim untold,deal with the devil,download untold,deal with the devil,xem online untold,deal with the devil hd,xem untold,deal with the devil nhanh,tai phim untold,deal with the devil