Biển Xanh Sâu Thẳm - Deep Blue Sea Việt Sub (1999)RSS Biển Xanh Sâu Thẳm - Deep Blue Sea Việt Sub (1999)
Biển Xanh Sâu Thẳm - Deep Blue Sea
Diễn viên: Thomas Jane, Saffron Burrows, Samuel L Jackson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.
Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: Umizaru.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: UmizaruViệt Sub Năm: 2012

Mika (Naka Riisa) là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay Haneda theo đúng lịch trình. Đột nhiên, động cơ máy bay bốc cháy. Để cứu 346 người trên máy bay, Senzaki Daisuke (Ito Hideaki ) và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụ.

Kho Báu Đẫm Máu Stealing Legend.Diễn Viên: Tian Liang,Zhou Xianxin,Li Ching,Litai Yan,Thanh Lịch Villa,Yan Yan Propiona

Kho Báu Đẫm Máu Stealing LegendViệt Sub Năm: 2014

100 năm trước, tại Zhao Ling, Thẩm Tây, lưu truyền kho báu ", Zhao Ling" biến mất bí ẩn, thu hút mọi người, động vật, ma quỷ, thần tranh giành đẫm máu! Câu chuyện bắt đầu vào năm 1914 khi bí mật của kho báu được tiết lộ ...

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between Us.Diễn Viên: Kate Winslet,Dermot Mulroney

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between UsViệt Sub Năm: 2017

Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba.

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect X.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect XThuyết Minh Năm: 2012

Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.

Unknown2020-11-08 16:52:43

Biển Xanh Sâu Thẳm - Deep Blue Sea Việt Sub (1999)

một doanh nhân chìm 200 000 000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh alzheimer như là một phần của dự án này nhà sinh vật học y khoa susan mcalester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch tuy nhiên các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộngbiển xanh sâu thẳm,xem phim biển xanh sâu thẳm,download biển xanh sâu thẳm,xem online biển xanh sâu thẳm hd,xem biển xanh sâu thẳm nhanh,tai phim biển xanh sâu thẳm,deep blue sea,xem phim deep blue sea,download deep blue sea,xem online deep blue sea hd,xem deep blue sea nhanh,tai phim deep blue sea,thomas jane,saffron burrows,samuel l jackson