Câu Chuyện Về Mẹ Tôi - All About My Mother Việt Sub (1999)RSS Câu Chuyện Về Mẹ Tôi - All About My Mother Việt Sub (1999)
Câu Chuyện Về Mẹ Tôi - All About My Mother
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim theo chân Manuela (Cecilia Roth), mộtngười mẹ đơn thân, làm việc chăm chỉ để nuôi đứa con trai Esteban của mình ngaytừ lúc được sinh ra. Ấy vậy mà vào đúng sinh nhật thứ 17 của Esteban thìManuela đã vĩnh viễn mất con trai của mình, trong một tai nạn bất ngờ.
Ai Đó Để Yêu Thương To Love Somebody.Diễn Viên: Đồng Dao,Lâm Thân,Kiều Chấn Vũ,Đường Văn Long,Phòng Tử Bân,Vương Nhất,Đồng Lỗi,Lí Trình Viện,Triệu

Ai Đó Để Yêu Thương To Love SomebodyViệt Sub Năm: 2014

Hainan nói về hình ảnh đám cưới của bốn cặp tình nhân, và một cặp trong số đó là một câu chuyện nam nữ đầy cảm động, cả năm người đàn ông và phụ nữ này đều có những cảm xúc riêng biệt và duy nhất, niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary Girl.Diễn Viên: Yong,Woo Park,Kang,Hee Choi,Eun,Ji Jo

Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary GirlThuyết Minh Năm: 2006

câu chuyện về chàng Hwang Dae Woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái. Mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định - giáo sư văn chương Anh tại trường đại học nhưng ở Dae Woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái, cho đến khi cô gái xinh đẹp Lee Mi Na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của Dae Woo.

Tôi Nhớ Amarcord.Diễn Viên: Yong,Woo Park,Kang,Hee Choi,Eun,Ji Jo

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The Cuff.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The CuffViệt Sub Năm: 2017

Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).

Unknown2021-01-14 16:06:30

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi - All About My Mother Việt Sub (1999)

chuyện phim theo chân manuela cecilia roth mộtngười mẹ đơn thân làm việc chăm chỉ để nuôi đứa con trai esteban của mình ngaytừ lúc được sinh ra ấy vậy mà vào đúng sinh nhật thứ 17 của esteban thìmanuela đã vĩnh viễn mất con trai của mình trong một tai nạn bất ngờcâu chuyện về mẹ tôi,xem phim câu chuyện về mẹ tôi,download câu chuyện về mẹ tôi,xem online câu chuyện về mẹ tôi hd,xem câu chuyện về mẹ tôi nhanh,tai phim câu chuyện về mẹ tôi,all about my mother,xem phim all about my mother,download all about my mother,xem online all about my mother hd,xem all about my mother nhanh,tai phim all about my mother