Chạm Trán Sát Thủ - Interview With A Hitman Việt Sub (2012)RSS Chạm Trán Sát Thủ - Interview With A Hitman Việt Sub (2012)
Chạm Trán Sát Thủ - Interview With A Hitman
Diễn viên: Luke Goss, Caroline Tillette And Stephen Marcus
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về một sát thủ chuyên nghiệp, anh trở về để xóa sạch quá khứ của mình, anh đã vô tình phát hiện ra kẻ muốn tiêu diệt mình.
Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Vật Chủ The Host.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Diane Kruger,Max Irons

Vật Chủ The HostThuyết Minh Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh thế giới trong tương lai và nói về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Những kẻ lạ mặt ngoài vũ trụ không tấn công con người bằng vũ khí hay đạn dược mà xâm nhập vào cơ thể và chiếm lấy thể xác của người Trái Đất. Loại ký sinh trùng này có tên Soul (Linh Hồn). Chúng biến gần như toàn bộ con người thành Vật chủ (Host) và điều khiển trí não của họ. Nhân vật chính là Melanie, cô gái trẻ trong một lần chạy trốn cùng cậu em trai Jamie, đã rơi vào tay Soul. Thân xác của cô được

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Diane Kruger,Max Irons

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, đặc vụ J phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian. Trở về quá khứ, J đã gặp đặc vụ K thời trai trẻ . Một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnh.

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Unknown2019-08-18 16:01:01

Chạm Trán Sát Thủ - Interview With A Hitman Việt Sub (2012)

phim kể về một sát thủ chuyên nghiệp anh trở về để xóa sạch quá khứ của mình anh đã vô tình phát hiện ra kẻ muốn tiêu diệt mìnhchạm trán sát thủ,xem phim chạm trán sát thủ,download chạm trán sát thủ,xem online chạm trán sát thủ hd,xem chạm trán sát thủ nhanh,tai phim chạm trán sát thủ,interview with a hitman,xem phim interview with a hitman,download interview with a hitman,xem online interview with a hitman hd,xem interview with a hitman nhanh,tai phim interview with a hitman,luke goss,caroline tillette and stephen marcus