Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 - Wolf Warriors Ii Thuyết Minh (2017)RSS Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 - Wolf Warriors Ii Thuyết Minh (2017)
Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 - Wolf Warriors Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.
Chiến Dịch Overlord

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Mùng 8 Tháng 8 August 8Th.Diễn Viên: Svetlana Ivanova,Maksim Matveyev,Egor Beroev

Mùng 8 Tháng 8 August 8ThViệt Sub Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Mùng 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên. Được cấp vốn thực hiện tới 90 phần trăm bởi điện Kremlin (xấp xỉ 10 triệu USD), “August 8” được nhiều người cho là câu trả lời cho “5 days of War,” một tác phẩm Hollywood cũng kể về cuộc chiến Nga-Gruzia, được chính quyền Gruzia ủng hộ và có nam diễn

Đêm Giáng Sinh Silent Night.Diễn Viên: Svetlana Ivanova,Maksim Matveyev,Egor Beroev

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Unknown2020-01-02 07:14:38

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 - Wolf Warriors Ii Thuyết Minh (2017)

anh lính lãnh phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang châu phi bắt đầu cuộc sống bình dị không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm nàychiến lang 2,chiến binh sói 2,xem phim chiến lang 2,chiến binh sói 2,download chiến lang 2,chiến binh sói 2,xem online chiến lang 2,chiến binh sói 2 hd,xem chiến lang 2,chiến binh sói 2 nhanh,tai phim chiến lang 2,chiến binh sói 2,wolf warriors ii,xem phim wolf warriors ii,download wolf warriors ii,xem online wolf warriors ii hd,xem wolf warriors ii nhanh,tai phim wolf warriors ii