Con Tàu Chiến Thắng - Space Sweepers Thuyết Minh (2021)RSS Con Tàu Chiến Thắng - Space Sweepers Thuyết Minh (2021)
Con Tàu Chiến Thắng - Space Sweepers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bám đuổi rác thải ngoài vũ trụ và những giấc mơ xa vời ở năm 2092, bốn kẻ lạc loài phát hiện những bí mật động trời trong khi tìm cách bán robot hình người ngây thơ.
Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Unknown2021-02-22 15:52:05

Con Tàu Chiến Thắng - Space Sweepers Thuyết Minh (2021)

bám đuổi rác thải ngoài vũ trụ và những giấc mơ xa vời ở năm 2092 bốn kẻ lạc loài phát hiện những bí mật động trời trong khi tìm cách bán robot hình người ngây thơcon tàu chiến thắng,xem phim con tàu chiến thắng,download con tàu chiến thắng,xem online con tàu chiến thắng hd,xem con tàu chiến thắng nhanh,tai phim con tàu chiến thắng,space sweepers,xem phim space sweepers,download space sweepers,xem online space sweepers hd,xem space sweepers nhanh,tai phim space sweepers