Cuộc Đời Của Jolene - Jolene Việt Sub (2008)RSS Cuộc Đời Của Jolene - Jolene Việt Sub (2008)
Cuộc Đời Của Jolene - Jolene
Diễn viên: Jessica Chastain, Frances Fisher, Rupert Friend
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.
Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Unknown2020-09-20 12:05:05

Cuộc Đời Của Jolene - Jolene Việt Sub (2008)

dựa trên cuốn tự truyện có thật bộ phim xoay quanh câu chuyện của jolene một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia trải nghiệm cuộc sống tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thànhcuộc đời của jolene,xem phim cuộc đời của jolene,download cuộc đời của jolene,xem online cuộc đời của jolene hd,xem cuộc đời của jolene nhanh,tai phim cuộc đời của jolene,jolene,xem phim jolene,download jolene,xem online jolene hd,xem jolene nhanh,tai phim jolene,jessica chastain,frances fisher,rupert friend