Cuộc Săn Đuổi Kinh Hoàng - Night Drive Thuyết Minh (2010)RSS Cuộc Săn Đuổi Kinh Hoàng - Night Drive Thuyết Minh (2010)
Cuộc Săn Đuổi Kinh Hoàng - Night Drive
Diễn viên: Christopher Beasley, Corine Du Toit, Brandon Auret
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm khách du lịch phải đối mặt với cuộc chiến của cuộc sống của họ trong một trò chơi dự trữ Nam Phi.
Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Quyết Định Tối Cao Maximum Conviction.Diễn Viên: Steven Seagal,Steve Austin And Michael Paré

Quyết Định Tối Cao Maximum ConvictionViệt Sub Năm: 2012

Một cựu nhân viên đặc nhiệm Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của ông Manning (Austin) được giao cho ngừng hoạt động một nhà tù cũ, họ phải giám sát sự xuất hiện của hai nữ tù nhân bí ẩn. Chẳng bao lâu, một lực lượng tinh nhuệ của lính đánh thuê tấn công nhà tù trong việc tìm kiếm những người mới đến. Khi được tiết lộ danh tính thực sự của những người phụ nữ, Steele nhận ra anh đang ở giữa một bí mật lớn mà ông không tưởng tượng được.

Nội Gián Paranoia.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Gary Oldman,Harrison Ford

Nội Gián ParanoiaViệt Sub Năm: 2013

Trong cuộc chiến giữa các vị vua, ngay cả con tốt cũng có thể thay đổi cục diện. Vận mệnh đang lâm nguy khi hai tỉ phú công nghệ quyết tâm trừ khử nhau. Khi một ngôi sao trẻ bước ra giữa họ, tình báo kinh tế trở thành trò chơi sinh tử. Khi anh biết quá nhiều, anh không thể bỏ đi.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Gary Oldman,Harrison Ford

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Unknown2018-06-12 07:51:28

Cuộc Săn Đuổi Kinh Hoàng - Night Drive Thuyết Minh (2010)

một nhóm khách du lịch phải đối mặt với cuộc chiến của cuộc sống của họ trong một trò chơi dự trữ nam phicuộc săn đuổi kinh hoàng thuyết minh,xem phim cuộc săn đuổi kinh hoàng thuyết minh,download cuộc săn đuổi kinh hoàng thuyết minh,xem online cuộc săn đuổi kinh hoàng thuyết minh hd,xem cuộc săn đuổi kinh hoàng thuyết minh nhanh,tai phim cuộc săn đuổi kinh hoàng thuyết minh,night drive thuyết minh,xem phim night drive thuyết minh,download night drive thuyết minh,xem online night drive thuyết minh hd,xem night drive thuyết minh nhanh,tai phim night drive thuyết minh,christopher beasley,corine du toit,brandon auret