Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn - Warm On A Cold Night Việt Sub (2023)RSS Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn - Warm On A Cold Night Việt Sub (2023)
Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn - Warm On A Cold Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ chính Tô Cửu Nhi là một tiểu tuần vệ thuộc Đốc tra vệ của thành Cửu Tiêu tại nước Càn. Cô có mong muốn trở thành một tuần vệ đúng nghĩa nhưng cơ địa sinh ra vốn yếu ớt, năm giác quan suy yếu. Hàn Tranh là thiếu chủ của Kỳ tộc, người được mệnh danh là thiếu chủ “ngoài lạnh trong nóng”.
Đại Tần Đế Quốc 4: Đại Tần Phú Qin Dynasty Epic

Đại Tần Đế Quốc 4: Đại Tần Phú Qin Dynasty EpicThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 78/78)

Vào cuối thời Chiến Quốc, đất nước Hoa – Hạ loạn lạc hơn năm trăm năm vẫn đang bị chiến tranh hoành hành và tàn phá. Khi đó, sáu nước suy yếu, chỉ còn một mình Tần, thiên hạ dần dần được thống nhất. Thương nhân lớn Lã Bất Vi chạy về Tần cùng với Doanh Dị Nhân, người bị Triệu Quốc bắt làm con tin 8 năm

Manh Y Điềm Thê Dr. Cutie

Manh Y Điềm Thê Dr. CutieViệt Sub Năm: 2020 (Tập 28/28)

câu chuyện tình yêu lãng mạn với Tiết Độ Sứ Kỷ Hành. Điền Thất thân là nữ nhi nhưng nữ cải nam trang vào Thái Y Viện để điều tra về cái chết của cha mẹ thuở trước. Mượn thân phận khác vào cung, cô được điều đến phủ Tiết Độ Sứ và phải theo hầu Kỷ Hành, đồng thời thân phận nữ nhi lại bị tiểu hầu gia Kỷ Chinh phát hiện.

Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of Empire.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Phú Đại Long,Vương Học Binh,Dụ Ân Thái,Lý Lập Quần

Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of EmpireThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 43/43)

Sau khi cải cách Thương Ưởng, nhà Tần bước vào một kỷ nguyên mới. Nhà Tần ngày càng mạnh mẽ hơn và trở thành mối đe dọa cho 6 nước còn lại. Chiến lược của 6 nước Hàn, Ngụy, Triệu, Sở, Tề, Yên là kết minh “Hợp Tung” nhằm chống lại Tần. Huệ Văn Vương, vị vua trẻ nhà Tần đã quyết định trọng dụng chính trị gia tài giỏi Trương Nghi.

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou Dynasty.Diễn Viên: Little Matchmaker In Great Zhou

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của Nhan Như Ngọc. Chỉ vì dòng đời xô đẩy, thiếu nữ xinh đẹp Nhan Như Ngọc nối nghiệp cha làm bà mai, từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra. Bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của Nhan Như Ngọc cũng Thẩm Thư và Lý Tu.

Unknown2023-04-14 20:09:27

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn - Warm On A Cold Night Việt Sub (2023)

nữ chính tô cửu nhi là một tiểu tuần vệ thuộc đốc tra vệ của thành cửu tiêu tại nước càn cô có mong muốn trở thành một tuần vệ đúng nghĩa nhưng cơ địa sinh ra vốn yếu ớt năm giác quan suy yếu hàn tranh là thiếu chủ của kỳ tộc người được mệnh danh là thiếu chủ “ngoài lạnh trong nóng”cửu tiêu hàn dạ noãn,xem phim cửu tiêu hàn dạ noãn,download cửu tiêu hàn dạ noãn,xem online cửu tiêu hàn dạ noãn hd,xem cửu tiêu hàn dạ noãn nhanh,tai phim cửu tiêu hàn dạ noãn,warm on a cold night,xem phim warm on a cold night,download warm on a cold night,xem online warm on a cold night hd,xem warm on a cold night nhanh,tai phim warm on a cold night