Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen - Zetsubou-Hen: The End Of Hopes Peak High School Việt Sub (2016)RSS Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen - Zetsubou-Hen: The End Of Hopes Peak High School Việt Sub (2016)
Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen - Zetsubou-Hen: The End Of Hopes Peak High School
Diễn viên: Despair Arc, Despair Volume
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một dự án anime mới cho thương hiệu game Danganronpa - Danganronpa 3 -The End of Kibōgamine Gakuen đã được bật đèn xanh. TV anime series này sẽ là phần kết cho series, và sẽ ra mắt vào năm sau.
Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

86 2Nd Season Eighty Six 2Nd Season.Diễn Viên: Wz

86 2Nd Season Eighty Six 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Unknown2021-09-12 15:27:24

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen - Zetsubou-Hen: The End Of Hopes Peak High School Việt Sub (2016)

một dự án anime mới cho thương hiệu game danganronpa danganronpa 3 the end of kibōgamine gakuen đã được bật đèn xanh tv anime series này sẽ là phần kết cho series và sẽ ra mắt vào năm saudanganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,xem phim danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,download danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,xem online danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen hd,xem danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen nhanh,tai phim danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,zetsubou,hen,the end of hopes peak high school,xem phim zetsubou,hen,the end of hopes peak high school,download zetsubou,hen,the end of hopes peak high school,xem online zetsubou,hen,the end of hopes peak high school hd,xem zetsubou,hen,the end of hopes peak high school nhanh,tai phim zetsubou,hen,the end of hopes peak high school,despair arc,despair volume