Đao Phủ: Quái Đàm - Executioners Strange Talk Thuyết Minh (2022)RSS Đao Phủ: Quái Đàm - Executioners Strange Talk Thuyết Minh (2022)
Đao Phủ: Quái Đàm - Executioners Strange Talk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nắm giữ quỷ đầu đao, đã vi phạm điều cấm kị, chặt đầu nữ tù nhân có đôi đồng tử vào giờ cấm, để rồi gặp ma nữ quay lại trả thù. Người dân thị trấn vô cùng tức giận và đổ lỗi cho Tạ Thất về tất cả những điều kỳ lạ đã xảy ra.
Dạ Điểu The Night Owl

Dạ Điểu The Night OwlViệt Sub Năm: 2023

có sự tham gia của toàn diễn viên Hàn Quốc đóng vai nhân vật đại diện cho tầng lớp lao động và trung lưu. Kyeong-Soo là một thầy phong thủy châm cứu mù có thể nhìn thấy như một người bình thường vào ban đêm.

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The Bullets.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The BulletsViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.

Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The Death.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Từ Thiếu Cường,Trương Thiên Ái

Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The DeathThuyết Minh Năm: 1982

Cứ mười năm, kiếm sĩ lớn nhất từ Nhật Bản phải đối mặt với những kiếm sĩ lớn nhất từ ​​Trung Quốc vào một cuộc đấu đến cái chết vì danh dự của quốc gia của họ. Là một phương pháp tiếp cận trận đấu, Trung Quốc vô địch Ching Wan (Damian Lau) và Nhật Bản vô địch Hashimoto (Norman Chu) phát hiện ra một âm mưu giàn khoan cuộc chiến.

Unknown2022-08-07 18:01:54

Đao Phủ: Quái Đàm - Executioners Strange Talk Thuyết Minh (2022)

nắm giữ quỷ đầu đao đã vi phạm điều cấm kị chặt đầu nữ tù nhân có đôi đồng tử vào giờ cấm để rồi gặp ma nữ quay lại trả thù người dân thị trấn vô cùng tức giận và đổ lỗi cho tạ thất về tất cả những điều kỳ lạ đã xảy rađao phủ,quái đàm,xem phim đao phủ,quái đàm,download đao phủ,quái đàm,xem online đao phủ,quái đàm hd,xem đao phủ,quái đàm nhanh,tai phim đao phủ,quái đàm,executioners strange talk,xem phim executioners strange talk,download executioners strange talk,xem online executioners strange talk hd,xem executioners strange talk nhanh,tai phim executioners strange talk