Days (Tv) - Days Việt Sub (2016)RSS Days (Tv) - Days Việt Sub (2016)
Days (Tv) - Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 chàng trai, chưa từng gặp nhau trước đó: Tsukushi Tsukamoto, không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả, nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá, cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lập.
Re-Main (リメイン)

Re-Main (リメイン)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Minato Kiyoumizu, một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở. Sau khi vào trung học, anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mình.

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of Amnesia

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of AmnesiaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.

Unknown2016-12-25 06:46:16

Days (Tv) - Days Việt Sub (2016)

2 chàng trai chưa từng gặp nhau trước đó tsukushi tsukamoto không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và jin kazama một thiên tài bóng đá cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lậpdays tv,xem phim days tv,download days tv,xem online days tv hd,xem days tv nhanh,tai phim days tv,days,xem phim days,download days,xem online days hd,xem days nhanh,tai phim days