Đội Cảm Tử 2047 - Sights Of Death: Death Squad Thuyết Minh (2014)RSS Đội Cảm Tử 2047 - Sights Of Death: Death Squad Thuyết Minh (2014)
Đội Cảm Tử 2047 - Sights Of Death: Death Squad
Diễn viên: Danny Glover, Daryl Hannah, Michael Madsen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.
Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Giải Cứu Nô Lệ Ben Hur.Diễn Viên: Joseph Morgan,Stephen Campbell Moore,Emily Vancamp

Giải Cứu Nô Lệ Ben HurViệt Sub Năm: 2014

Ben Hur là một phim truyền hình ngắn đầu tiên phát sóng trong năm 2010 Dựa trên cuốn tiểu thuyết Lew Wallaces1880, Ben-Hur: kể về câu chuyện của chàng thanh niên trên con đường đấu tranh cho sự tự do

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten Cop.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Penelope Ann Miller,Pamela Reed

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten CopViệt Sub Năm: 1990

Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.

Unknown2020-02-28 15:03:43

Đội Cảm Tử 2047 - Sights Of Death: Death Squad Thuyết Minh (2014)

2047 sights of death năm 2047 trái đất được thống nhất bởi chính phủ liên minh độc tài ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của chính phủ liên minh cùng với sự giúp đỡ của người đột biến tuage ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giớiđội cảm tử 2047 thuyết minh,xem phim đội cảm tử 2047 thuyết minh,download đội cảm tử 2047 thuyết minh,xem online đội cảm tử 2047 thuyết minh hd,xem đội cảm tử 2047 thuyết minh nhanh,tai phim đội cảm tử 2047 thuyết minh,sights of death,death squad thuyết minh,xem phim sights of death,death squad thuyết minh,download sights of death,death squad thuyết minh,xem online sights of death,death squad thuyết minh hd,xem sights of death,death squad thuyết minh nhanh,tai phim sights of death,death squad thuyết minh,danny glover,daryl hannah,michael madsen