Đối Đầu - Hard Kill Thuyết Minh (2020)RSS Đối Đầu - Hard Kill Thuyết Minh (2020)
Đối Đầu - Hard Kill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?
Yêu Điên Dại Crazy Stupid Love.Diễn Viên: Steve Carell,Ryan Gosling,Julianne Moore

Yêu Điên Dại Crazy Stupid LoveViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh 1 người đàn ông có công việc và cuộc sống ổn định, cô vợ thì xinh xắn và yêu nhau từ lúc còn đi học. vào một ngày nọ anh phát hiện vợ mình không chung thủy và muốn ly hôn, anh như một người phát điên suy sụp hoàn toàn, anh trở nên cô đơn và tồi tệ nhất, anh chìm đắm trong rựa chè, cuộc đời rơi vào bế tắc của sự cùng cực. và còn rất nhiều chuyện xảy ra với anh.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Steve Carell,Ryan Gosling,Julianne Moore

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: Steve Carell,Ryan Gosling,Julianne Moore

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Colin Farrell,Michelle Rodriguez

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.tViệt Sub Năm: 2003

Jim Street (Colin Farell) và Brian Gamble (Jeremy Renner) là hai người bạn thân từ ngày còn đi học. Lớn lên, cả hai cùng phục vụ trong S.W.A.T., đội đặc nhiệm chuyên trấn áp các băng đảng đường phố và các tổ chức buôn bán ma túy của Sở cảnh sát Los Angeles. Sau một thời gian, Jim trở thành đội trưởng. Một ngân hàng bị bọn cướp tấn công. Chúng bắt toàn bộ nhân viên bên trong tòa nhà làm con tin. Jim được lệnh dẫn đội S.W.A.T. tới hiện trường. Một số đồng đội của anh, trong đó có Brian, không

Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Unknown2020-09-22 14:20:10

Đối Đầu - Hard Kill Thuyết Minh (2020)

tỷ phú công nghệ ceo donovan chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giớiđối đầu,xem phim đối đầu,download đối đầu,xem online đối đầu hd,xem đối đầu nhanh,tai phim đối đầu,hard kill,xem phim hard kill,download hard kill,xem online hard kill hd,xem hard kill nhanh,tai phim hard kill