Đường Cong Rắc Rối - Trouble With The Curve Việt Sub (2012)RSS Đường Cong Rắc Rối - Trouble With The Curve Việt Sub (2012)
Đường Cong Rắc Rối - Trouble With The Curve
Diễn viên: Justin Timberlake, Clint Eastwood, Amy Adams And John Goodman
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim lả niềm đam mê bóng chày của Jonny ( Justin Timberlake ) và chuyện tình lãng mạng với cô con gái của một huấn luyện viên bóng chày.
Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of Innocence.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of InnocenceViệt Sub Năm: 1996

Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.

Nhà Tuck Bất Tử Tuck Everlasting.Diễn Viên: Alexis Bledel,William Hurt,Sissy Spacek,Amy Irving,Victor Garber,Kosha Engler,Richard Pilcher

Nhà Tuck Bất Tử Tuck EverlastingViệt Sub Năm: 2002

Ông Angus và bà Mae, cùng hai cậu con trai mới lớn Jesse và Miles đã tình cờ tìm thấy con suối của sự bất tử, và từ đó cả nhà đã sống mấy mươi năm rất dài cho đến ngày bí mật của họ được tiết lộ cho Winnie Foster. Gia đình của Winnie là chủ nhân khu rừng, và dĩ nhiên con suối đó cũng thuộc về họ

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On Sunshine.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On SunshineViệt Sub Năm: 2014

Sau cơn lốc tình yêu ập đến Maddie quyết định kết hôn cùng anh chàng người Ý điển trai là Raf và cô mời chị của mình là Taylor đến dự lễ cưới. Nhưng Maddie không thể ngờ được rằng Raf chính là người mà Taylor yêu. Maddie sẽ phải làm gì?

Unknown2014-06-24 11:28:58

Đường Cong Rắc Rối - Trouble With The Curve Việt Sub (2012)

bộ phim lả niềm đam mê bóng chày của jonny justin timberlake và chuyện tình lãng mạng với cô con gái của một huấn luyện viên bóng chàyđường cong rắc rối,xem phim đường cong rắc rối,download đường cong rắc rối,xem online đường cong rắc rối hd,xem đường cong rắc rối nhanh,tai phim đường cong rắc rối,trouble with the curve,xem phim trouble with the curve,download trouble with the curve,xem online trouble with the curve hd,xem trouble with the curve nhanh,tai phim trouble with the curve,justin timberlake,clint eastwood,amy adams and john goodman