Egturn-A Gundam - Mobile Suit Gundam Turn A Việt Sub (1999)RSS Egturn-A Gundam - Mobile Suit Gundam Turn A Việt Sub (1999)
Egturn-A Gundam - Mobile Suit Gundam Turn A
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện này nói về hàng ngàn năm sau trong tương lai. Những người dân của Trái đất đã quên cuộc chiến tranh không gian của quá khứ, quay trở lại với một sự tồn tại công nghiệp
Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds StrongestViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13+2ova/13)

From Common Job Class to the Strongest in the World. Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Mewkledreamy ミュークルドリーミー

Mewkledreamy ミュークルドリーミーViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/??)

Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trung cấp tên Yume nhìn thấy một thứ gì đó từ trên trời rơi xuống và rồi gặp một chú mèo màu tím mộng mơ tên là Mew. Hóa ra Mew có sức mạnh của “Yume Synchro”, một sức mạnh để đi vào giấc mơ. Trong thế giới giấc mơ, cô ấy cùng với Mew thu thập Mộng Thạch.

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của Rider

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của RiderViệt Sub Năm: 2016 (Tập 27/27)

câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của một thế giới hoàn toàn mới lạ với những khung cảnh đẹp như mơ.Những người bạn đồng hành cùng nhau trên chuyến hành trình này là những điều đáng ngạc nhiên, họ là cậu bé với lòng thích thú về một thế giới mới, những chú khủng long đồng hành và nhiều bạn động vật khác.

Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 Pokemon Best Wishes 2: Decolora AdventureViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Sau khi trạm chán với đội Plasma ; 3 người Satoshi, Iris, Dent bắt đầu cuộc hành trình mới tại quần đảo Dekorora N: Là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon, đi xuyên suốt vùng Isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa Pokemon và Con người. Anh ta gọi Pokemon là những người bạn. Ghetsis Harmonia: Thủ lĩnh đội tổ chức tà ác Plasma, âm mưu thâu tóm vùng Isshu, đang tìm kiếm N.

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Unknown2022-07-04 18:14:59

Egturn-A Gundam - Mobile Suit Gundam Turn A Việt Sub (1999)

câu chuyện này nói về hàng ngàn năm sau trong tương lai những người dân của trái đất đã quên cuộc chiến tranh không gian của quá khứ quay trở lại với một sự tồn tại công nghiệpegturn,a gundam,xem phim egturn,a gundam,download egturn,a gundam,xem online egturn,a gundam hd,xem egturn,a gundam nhanh,tai phim egturn,a gundam,mobile suit gundam turn a,xem phim mobile suit gundam turn a,download mobile suit gundam turn a,xem online mobile suit gundam turn a hd,xem mobile suit gundam turn a nhanh,tai phim mobile suit gundam turn a