Fate Stay Night - Cuộc Chiến Dành Chén Thánh Việt Sub (2013)RSS Fate Stay Night - Cuộc Chiến Dành Chén Thánh Việt Sub (2013)
Fate Stay Night - Cuộc Chiến Dành Chén Thánh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fate Stay Night nói về câu chuyện "Cuộc Chiến Dành Chén Thánh" của các "Servant" và chỉ có các "Servant" mới có thể chạm vào Chén Thánh, Các "Servant" là những vị anh hùng trong truyền thuyết và được triệu hồi từ 7 "Master", họ tranh dành vì Chén Thánh, vì Chén Thánh sẽ biến điều ước của họ thành sự thật.
Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia Yagyu

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia YagyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

Người Diệt Quỷ Gibiate

Người Diệt Quỷ GibiateViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở thời điểm năm 2020, khi nhân loại đối mặt với đại dịch Coro... À khoan! Nhầm rồi. Câu chuyện diễn ra ở tương lai năm 2030, con người phải đối mặt với một đại nạn virus tên Gibia (tên gọi của lớp Côn trùng)

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight Wings

Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight WingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

Galar là một khu vực nơi các trận chiến Pokémon đã phát triển thành một cảm giác văn hóa. Trải qua 7 tập, Pokémon Pokémon: Twilight Wings, sẽ trình bày chi tiết về giấc mơ của cư dân Galar, thực tế mà họ phải đối mặt, những thách thức họ phải vượt qua và những xung đột họ phải giải quyết.

Unknown2019-06-29 16:25:04

Fate Stay Night - Cuộc Chiến Dành Chén Thánh Việt Sub (2013)

fate stay night nói về câu chuyện cuộc chiến dành chén thánh của các servant và chỉ có các servant mới có thể chạm vào chén thánh các servant là những vị anh hùng trong truyền thuyết và được triệu hồi từ 7 master họ tranh dành vì chén thánh vì chén thánh sẽ biến điều ước của họ thành sự thậtfate stay night,xem phim fate stay night,download fate stay night,xem online fate stay night hd,xem fate stay night nhanh,tai phim fate stay night,cuộc chiến dành chén thánh,xem phim cuộc chiến dành chén thánh,download cuộc chiến dành chén thánh,xem online cuộc chiến dành chén thánh hd,xem cuộc chiến dành chén thánh nhanh,tai phim cuộc chiến dành chén thánh